Showbiz

Quý Bình tiết lộ lý do yêu bạn gái là người bình thường

23/09/2019, 13:14

Diễn viên Quý Bình tiết lộ, bạn gái của anh chỉ là một người bình thường nhưng không tầm thường.

img
MC Quý Bình yêu sự giản dị, mộc mạc và biết gần gũi, cô ấy biết chăm sóc cho gia đình anh

Kể từ khi công khai có bạn gái, Quý Bình nhận được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, vốn là người kín tiếng, anh chưa bao giờ hé lộ về người yêu của mình. Mới đây, lần đầu tiên nam diễn viên chính thức có những dòng chia sẻ đầy tự hào về người yêu.

Theo Quý Bình, bạn gái của anh chỉ là một người bình thường. Anh yêu cô bởi sự đơn giản, tự nhiên, giản dị. Mỗi cuối tuần, cô lại sẵn sàng phóng xe hàng chục cây số về Hóc Môn để thăm ba má và vui chơi cùng gia đình của anh, kể cả khi anh không có ở nhà.

Không chỉ vậy, khi về tới nơi, cô sẽ lập tức "biến hình" với bộ đồ quê mùa, cũ kỹ của mẹ anh, rồi chăm chỉ ra vườn hái rau, mổ cá, thái thịt, rửa chén, nhanh nhẹn vào bếp cùng mọi người chế biến từng món ăn, đứng nướng từng con tôm, con ốc để cả nhà cùng nhau vui vẻ ăn uống, chuyện trò.

img
Quý Bình thường đăng tải những bức ảnh giấu mặt người yêu

Nam diễn viên của "Bao giờ có yêu nhau" còn tiết lộ, mỗi khi ăn uống xong, bạn gái của anh lại tất bật cùng cả nhà dọn dẹp, sắp xếp mọi thứ đâu vào đấy. Nhiều khi, cô bị phồng rộp da tay nhưng vẫn thích làm. Sau đó, cô lại cùng ba má và anh chị em trong nhà anh ngồi tâm sự.

Cô làm mọi thứ một cách say mê, trò chuyện vui vẻ với mọi người mải mê đến mức nhiều khi lên xe về lại TP.HCM thì trời cũng đã khuya. Có lần về đến nhà, cô mới giật mình nhận ra mình vẫn mặc bộ đồ của "mẹ chồng".

"Chỉ có vậy thôi. Cô ấy đơn giản chỉ là người phụ nữ rất đỗi bình thường, nhưng không một chút tầm thường. Thương lắm!”, Quý Bình chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.