360 độ thể thao

Quy định chưa từng có ở Giải golf Bamboo Airways lần thứ 2

13/08/2020, 08:59

Nhằm hạn chế tiếp xúc, phần lễ trao giải của Bamboo Airways 2 Years Take Off 2020 có thể tổ chức trực tuyến.

img
Bamboo Airways 2 Years Take Off 2020 được tổ chức tại FLC Golf Links Sam Son

Chiều 12/8, Ban Tổ chức Bamboo Airways 2 Years Take Off 2020 đã có buổi gặp mặt báo chí giới thiệu về giải đấu. Bamboo Airways 2020 nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 2 năm ra mắt Hãng hàng không Bamboo Airways (18/8/2018 - 18/8/2020). Giải đấu diễn ra từ ngày 18 - 23/8 tại FLC Golf Links Sam Son, Thanh Hóa.

Bamboo Airways 2 Years Take Off 2020 sở hữu cơ cấu giải thưởng lên đến hàng trăm tỷ đồng. Đặc biệt, giải Hole in One (HiO), Eagle với 20 xe hơi hạng sang cùng vé máy bay của hãng hàng không Bamboo Airways, voucher golf tại các sân của FLC Biscom, voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể nghỉ dưỡng 5 sao của Tập đoàn FLC, cùng nhiều giá trị khác đến từ các nhà tài trợ.

Các golfer tham dự Bamboo Airways 2 Years Take Off 2020 thậm chí sẽ có cơ hội giật xế hộp hạng sang chỉ nhờ cú Eagle tại một "hố bí ẩn" mà BTC công bố khi thi đấu.

img
Ông Nguyễn Ngọc Trọng, Phó Tổng Giám đốc Bamboo Airways và ông Đỗ Việt Hùng (cầm mic), Tổng Giám đốc FLC Biscom trao đổi thông tin với báo giới

Giải đấu mở cửa cho tất cả các golfer nghiệp dư tham gia thi đấu, theo thể thức đấu gậy qua Handicap (system 36). BTC sẽ trao 87 Cup cho các golfer xuất sắc nhất các bảng A, B, C của các ngày, giải Best Gross được trao cho golfer có thành tích tốt nhất giải.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, BTC cũng đã lên các phương án nhằm phòng, chống dịch để đảm bảo an toàn cho golfer. “Chúng tôi tuân thủ mọi hướng dẫn của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch TP Sầm Sơn và tỉnh Thanh Hóa.

Ngoài ra, chúng tôi sẽ khống chế lượng người chơi để đảm bảo giãn cách, mỗi flight sẽ có số người chơi ít hơn thông lệ, những thủ tục tập trung đông người được cắt bỏ. Các golfer bắt buộc phải khai báo y tế khi đăng ký, được đo thân nhiệt khi tới dự giải cũng như được theo dõi sức khỏe suốt quá trình chơi.

BTC cũng đã tính tới phương án mỗi golfer sử dụng 1 xe điện, thậm chí lễ trao giải cũng có thể được tổ chức trực tuyến thay vì trao cúp, phần thưởng trực tiếp”, ông Đỗ Việt Hùng, Tổng Giám đốc FLC Biscom chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.