Quốc tế

Quỷ đỏ gặp vận đỏ, Chelsea mướt mồ hôi

12/02/2015, 06:36

Chelsea đã rất vất vả mới có thể giành thắng lợi trước Everton còn M.U lại gặp may mắn khi đối đầu Burnley.

M.U đánh bại Burnley nhờ may mắn
M.U đánh bại Burnley nhờ may mắn

Tiếp Burnley trên sân nhà, M.U nhanh chóng tạo lập được lợi thế khi Smalling đánh đầu chính xác ở tỉ số ở ngay phút thứ 6. Có bàn dẫn nhưng M.U lại chơi khá bế tắc và để đội khách ở hòa ở phút 12 từ cú đánh đầu rất thoải mái của Ings ở cự ly gần. Sau đó, Burnley vẫn là đội chơi có nét hơn nhưng một lần nữa Quỷ đỏ lại có bàn thắng tái lập cách biệt ở phút bù giờ thứ 3, người lập công không ai khác vẫn là Smalling.

Sau giờ nghỉ, Burnley vẫn trình diễn một lối chơi rất khó chịu khiến Quỷ đỏ gần như bế tắc hoàn toàn trong việc tiếp cận khung thành Heaton. Trong khi đó, De Gea lại thường xuyên phải đối mặt với những tình huống tấn công nguy hiểm của đội khách. Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành người Tây Ban Nha, M.U đã phải nhận thêm ít nhất 1 bàn thua.

Đúng thời điểm chơi nhạt nhòa nhất, đội bóng của HLV van Gaal lại nhận được món quà bất ngờ khi Di Maria bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, van Persie đã không mắc sai lầm nào giúp Quỷ đỏ ấn định thắng lợi 3-1. Với thắng lợi này, M.U đã leo lên vị trí thứ 3 bởi ở trận đấu cùng giờ Southampton bị West Ham cầm hòa.

Man City giành thắng lợi 4-1 trước Stoke
Man City giành thắng lợi 4-1 trước Stoke

Cũng gặp khó khăn như M.U nhưng Chelsea của Mourinho lại không có được vận may tương tự. Everton một lần nữa cho thấy họ là đối thủ khó chịu với các ông lớn. Xuyên suốt cuộc đọ sức trên sân Goodison Park, Chelsea gần như hoàn toàn bế tắc trước hàng thủ đội chủ nhà cùng thủ thành Tim Howard. Mãi đến phút 89, khi tất cả đều nghĩ đến một trận hòa thì Willian xuất hiện giải cứu The Blues. Tiền vệ Brasil tung cú sút xa đưa bóng đi qua một rừng chân và hạ gục Tim Howard giúp Chelsea giành 3 điểm trọn vẹn để tiếp tục duy trì khoảng cách 7 điểm với Man City.

Ở trận đấu đáng chú ý còn lại, Man City đã có được thắng lợi 4-1 trước đối thủ khó chịu Stoke. Những người lập công cho The Citizens là Aguero (cú đúp), Nasri và Milner. Bàn gỡ duy nhất của đội khách được ghi do công của Crouch.

img

Điểm tin bóng đá tối 10/2: M.U 'trảm' van Gaal, đón Ancelotti

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.