Quốc tế

Quỷ đỏ lột xác khiến Chelsea vã mồ hôi

29/12/2015, 06:30

M.U đã có một trận đấu tưng bừng trước Chelsea tại vòng 18 giải Ngoại hạng Anh.

m.u-chelsea
M.U chia điểm cùng Chelsea

Trái ngược với một trận đấu thảm họa, M.U tiếp đón Chelsea trên sân nhà với khí thế hừng hực. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Quỷ đỏ đã tràn lên tấn công ở tốc độ cao. Các vị trí trên sân di chuyển linh hoạt, tranh chấp quyết liệt khiến Chelsea có phần lúng túng.

Chỉ sau 3 phút bóng lăn, xà ngang khung thành của thủ môn Courtois đã rung lên bởi cú sút như búa bổ từ chân Juan Mata. Tới phút 16, cột dọc tiếp tục cứu thua cho Chelsea lần thứ hai khi chặn pha dứt điểm của Anthony Martial.

Ngoài hai tình huống trên, M.U còn tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn khác cùng thế trận lấn lướt. Đáng tiếc, các chân sút áo đỏ không thể một lần tận dụng thành công. Bên kia chiến tuyến, dù rất nỗ lực nhưng Chelsea cũng không thể tạo đột biến trong những pha phản công.

Sau giờ nghỉ, trận đấu trở nên đáng xem hơn khi Chelsea có được những pha tấn công đáng chú ý. Mặc dù vậy, các tiền đạo áo xanh cũng chẳng làm tốt hơn đồng nghiệp áo đỏ. Cũng phải nói thêm rằng sự xuất sắc của De Gea và Courtois đã khiến trận đấu đi đến những phút cuối mà không có bàn thắng nào được ghi.

Trong 20 phút cuối, M.U nỗ lực dâng cao tìm kiếm chiến thắng nhưng bất thành. Đáng tiếc nhất là pha bỏ lỡ của Rooney ở phút 86. Chung cuộc, hai đội hòa nhau 0-0 và vẫn giậm chân tại chỗ trên BXH Ngoại hạng Anh.

Tỉ số: 0-0

Đội hình xuất phát:

M.U: De Gea, Darmian, Smalling, Blind, Young, Schneiderlin, Schweinsteiger, Mata, Herrera, Martial, Rooney đội trưởng).

Chelsea: Courtois; Ivanovic, Zouma, Terry (đội trưởng), Azpilicueta; Mikel, Matic; Willian, Oscar, Pedro; Hazard.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.