Bất động sản

Quy hoạch hiện đại, đòn bẩy gia tăng giá trị Khu đô thị mới An Phú

19/03/2022, 12:47

Khu đô thị mới An Phú (Đô thị quốc tế The Trident City) có quy mô 29,9 ha, trong đó hơn 62% diện tích dành cho mảng xanh, hạ tầng giao thông...

Đại phú nhờ đại lộ

Hạ tầng giao thông là một trong những tiêu chí quan trọng khi khách hàng “xuống tiền” lựa chọn dự án bất động sản. Đơn cử như các dự án được đầu tư xây dựng các tuyến đường lớn, nằm trên cung đường vàng, di chuyển không tốn thời gian, hay có liên kết với mạng lưới cao tốc sẽ càng hút khách.

img

The Trident City sở hữu trục đường trung tâm 69m

Nằm ngay trung tâm quy hoạch mới của khu vực phía Đông TP. Tam Kỳ, liền kề những tuyến đường huyết mạch như Lê Thánh Tông, Điện Biên Phủ, QL1A… The Trident City hưởng trọn hạ tầng đồng bộ, tiện ích hiện đại của khu vực.

Không chỉ “ăn điểm” bởi vị trí đắc địa ngay trung tâm, dự án còn gây sức hút khi được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng xây dựng các tuyến đường nội khu, có thể kể đến như: trục đường trung tâm 69m, hệ thống đường nhựa và vỉa hè từ 20m đến 38m…

Một điểm đặc biệt khác tạo nên sức hấp dẫn của Khu đô thị mới An Phú (Đô thị quốc tế The Trident City) chính là các sản phẩm nhà phố thương mại shophouse.

Chuỗi shophouse “đắt giá” được thiết kế hiện đại trên tuyến đường chính lớn trong khu đô thị, hứa hẹn khi hoàn thiện sẽ thu hút đông đảo người đi lại sầm uất, tấp nập, trở thành nơi đem tới lợi nhuận hấp dẫn cho chủ nhân tương lai.

Tính đến thời điểm hiện tại, hạ tầng dự án đã hoàn thiện và cấp quyền sử dụng đất từng lô, các tuyến đường nội khu đều được thi công “thần tốc” cùng việc hoàn thiện hệ thống tiện ích cảnh quan như công viên, bệnh viện, trường học… giúp The Trident City “ghi điểm” vượt trội hơn nhiều dự án khác trên thị trường. Diện mạo khu đô thị đang dần thành hình rõ nét với trực quan về một khu đô thị hiện đại giữa lòng thành phố.

Không gian sống thịnh vượng

Phát triển đa dạng chuỗi sản phẩm đất nền có diện tích trung bình từ 100 – 250m2 có sổ hồng riêng từng lô và tỷ lệ sở hữu mặt tiền nhà theo tiêu chuẩn sống cao cấp từ 7m đến 10m, Đô Thị Quốc Tế The Trident City đang là dự án đô thị có quy mô lớn và hiện đại bậc nhất Tam Kỳ.

img

Dự án được quy hoạch hiện đại, giao thông nội khu hoàn thiện

Dễ dàng nhận thấy, những nền từ 80 - 110m2 đang khá phổ biến ở nhiều dự án khác. Song với mong muốn mang đến nhiều sự lựa chọn, diện tích từng sản phẩm ở The Trident City đa dạng hơn, hướng tới những không gian sống thịnh vượng và hiện đại.

Nếu như diện tích nhỏ hẹp làm gia chủ phải cân đo đong đếm xem xây dựng như thế nào, trang trí nội - ngoại thất ra sao, thì sở hữu mảnh đất rộng 150 - 250m2, đặc biệt là bề ngang từ 7m đến 10m, mọi chuyện lại dễ dàng hơn, chủ nhà cũng thoải mái hơn trong quá trình lên ý tưởng xây nhà. Gia chủ cũng có thể sở hữu căn biệt thự mini, nhà vườn với những sản phẩm trên 200m2.

Đồng thời, với gia đình đông thành viên, những đứa trẻ lớn nhanh như thổi nên cũng cần không gian riêng để có thể tự lập, như vậy nhà cửa rộng rãi gồm nhiều phòng ngủ, với nhiều khoảng không gian sinh hoạt, vui chơi, giải trí… mới là sự lựa chọn thích hợp thay vì những mẫu nhà nhỏ. Diện tích rộng lớn, mỗi gia đình có thể thiết kế căn nhà theo sở thích của mình.

Bên cạnh đó, gia chủ cũng có thể lựa chọn các mẫu thiết kế nhà ở hiện đại được đơn vị phát triển dự án cùng chủ đầu tư cung cấp.

Đại diện Công ty cổ phần Địa ốc First Real (đơn bị phát triển dự án) cho hay, bằng kinh nghiệm thực tế hơn 7 năm trong ngành, First Real sẽ cùng chủ đầu tư kiến tạo nên dự án chất lượng, chú trọng đầu tư vào hạ tầng làm thay đổi diện mạo khu đô thị trong tương lai.

"Chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm có giá trị thực và giá trị sống xứng tầm", đại diện First Real cho hay.

Với lợi thế này, Đô Thị Quốc Tế The Trident City là một trong những “mảnh đất vàng” được các nhà đầu tư “săn đón” nhất hiện nay, là một điểm sáng hấp dẫn của thị trường bất động sản năm 2022.

Tên dự án: Khu Đô thị mới An Phú
Tiêu chuẩn thương mại: Đô Thị Quốc Tế The Trident City
Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Phát triển Hạ tầng Quảng Nam
Phát triển dự án: Công ty cổ phần Địa ốc First Real (HOSE: FIR)
Vị trí: Phường An Phú, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Website: thetridentcity.vn
Điện thoại: 0905.992.999

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.