Xã hội

Quy hoạch, mở thêm lối xuống biển cho dân Đà Nẵng

06/07/2018, 11:28

Đà Nẵng vừa phê duyệt quy hoạch lối xuống biển công cộng tại khu vực dự án Future Property Invest...

Mo-them-loi-xuong-vbien-cho-dan-Da-Nang

Hàng loạt Resort mọc lên án ngữ các lối xuống biển Đà Nẵng. Ảnh: Vĩnh Nhân

Theo đó, UBND TP Đà Nẵng phê duyệt quy hoạch xây dựng chi tiết TL 1:500 lối xuống biển công cộng tại khu vực dự án Future Property Invest, do Viện Quy hoạch xây dựng Đà Nẵng lập, để làm cơ sở thu hồi đất và triển khai các bước xây dưng cơ bản tiếp theo đúng quy định.

Được biết, khu đất được quy hoạch thuộc phường Hòa Hải (quận Ngũ Hành Sơn) phía Bắc giáp dự án Future Property Invest, phía Nam giáp dự án The Nam Khang Resort Residences, phía Đông giáp biển Đông và phía Tây giáp tuyến đường Trường Sa đã thi công. Diện tích đất trước điều chỉnh quy hoạch là 2.028m2. Trong đó, diện tích đất giao thông và sân bãi là 1.520m2, và diện tích trồng cây xanh, thảm cỏ là 508m2.

UBND TP Đà Nẵng cũng giao Ban QLDA đầu tư xây dựng các công trình giao thông thành phố phối hợp các cơ quan liên quan thực hiện các bước xây dựng cơ bản tiếp theo đúng quy định. UBND quận Ngũ Hành Sơn chịu trách nhiệm chủ trì, phối hợp các đơn vị liên quan tổ chức bàn giao mốc giới, niêm yết và công bố công khai đồ án quy hoạch được duyệt theo quy định.

Sở Xây dựng và UBND quận Ngũ Hành Sơn quản lý quy hoạch được duyệt theo đúng chức năng và nhiệm vụ được giao. Sở Tài nguyên và Môi trường căn cứ tổng mặt bằng được duyệt kiểm tra, đề xuất các vấn đề đất đai đúng quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.