Y tế

Quý ông “chưa đến chợ đã hết tiền” cần phải tránh xa những thực phẩm này

30/12/2019, 20:00

Muốn kéo dài cuộc yêu, cải thiện chất lượng mỗi lần quan hệ, thì có những loại thực phẩm các đấng mày râu nên hạn chế các món sau.

Theo BS Lương Thanh Đức, BV Thận Hà Nội, xuất tinh sớm là hiện tượng xảy ra khi người đàn ông không kiểm soát được việc đạt cực khoái và xuất tinh theo mong muốn của bản thân. Nói cách khác, đây là hiện tượng người đàn ông xuất tinh khi vừa mới hoặc thậm chí chưa giao hợp hay còn gọi là “chưa đến chợ đã hết tiền”.

img

Nhiều quý ông muốn kéo dài "cuộc yêu" mà không thể.

Do đó, theo BS Lương Thanh Đức, muốn điều trị chứng xuất tinh sớm thì các quý ông phải kiêng những món sau:

Muốn kéo dài cuộc yêu, cải thiện chất lượng mỗi lần quan hệ, thì có những loại thực phẩm các đấng mày râu nên hạn chế.

Các loại rau củ có tính hàn

Các loại rau củ có tính hàn như bí ngô, mướp đắng,… nếu như ăn quá nhiều thì sẽ dẫn đến hoạt tinh. Các anh chàng sẽ dễ gặp phải tình trạng xuất tinh sớm. Bởi thế, hãy cân nhắc nếu bạn thường xuyên ăn các loại thực phẩm này nhé.

Ngoài chế độ ăn uống, các anh chàng nên có một lối sống sinh hoạt lành mạnh, tránh xa các tệ nạn, thường xuyên vận động, quan hệ điều độ.

Do đó, nên sử dụng chế độ ăn uống hàng ngày là cách dễ dàng nhất để tác động lên “cậu bé”. Quý ông nên chăm ăn hàu, trứng cút, măng tây, quả lựu, chuối…Đó là những thực phẩm được ví như Viagra tự nhiên của quý ông.

img

Ăn quá nhiều mướp đắng sẽ khiến các quý ông dễ gặp phải tình trạng xuất tinh sớm.

Mỡ động vật

Mỡ động vật không chỉ là hung thủ gây là thừa cân, béo phì. Mà chúng còn ngăn cản máu lưu thông đến “cậu nhỏ”, dẫn đến tình trạng thiếu máu, khó cương cứng hoặc xuất tinh sớm đấy.

Đồ cay nóng

Rất nhiều chàng trai thích ăn những món đồ có vị mạnh như tiêu, ớt, sa tế… Nhưng khoa học đã chứng minh rằng các món ăn cay nóng lại có tác dụng xấu lên các chiến binh đấy. Các chất cay nóng sẽ làm giảm chất lượng tinh trùng, làm ngắn cuộc yêu.

Chất kích thích

Một lối sống lành mạnh, tránh xa rượu, bia, ma túy, thuốc lá,… sẽ là giải pháp hiệu quả giúp các anh tránh khỏi căn bệnh xuất tinh sớm, yếu sinh lý. Chất lượng và số lượng tinh trùng được cải thiện rõ ràng. “Cậu bé” cũng không bị “đuối sức” nhanh chóng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.