Showbiz

Quý tử của ông Johnathan Hạnh Nguyễn cách ly tại Anh, sức khoẻ ra sao?

14/03/2020, 08:45

Hiếu Nguyễn từng tiếp xúc với chị gái là hot girl Tiên Nguyễn (bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 32 của Việt Nam) tại Anh.

img
Hiếu Nguyễn là con trai út của cựu diễn viên Thủy Tiên và "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn

Những ngày qua thông tin hot girl Tiên Nguyễn - em chồng Tăng Thanh Hà - nhiễm Covid và đang điều trị tại Bệnh viện Nhiệt đới TP HCM được nhiều người quan tâm. Nghe tin sức khoẻ của Tiên Nguyễn dần hồi phục, các triệu chứng đã giảm nhẹ, bạn bè đều mừng cho cô.

Tuy nhiên, có không ít người băn khoăn về tình trạng sức khỏe của em trai cô - Hiếu Nguyễn khi cả hai cùng có mặt ở Italy thời gian trước. Mới đây, đại diện truyền thông của doanh nhân Thủy Tiên - mẹ của Tiên Nguyễn đã chia sẻ một số thông tin liên quan đến quá trình ở châu Âu của Tiên Nguyễn và em trai Hiếu Nguyễn.

Theo thông tin được chia sẻ, Hiếu Nguyễn gặp Tiên Nguyễn tại Milan (Italy) và dự show của nhà mốt Versace. Sau đó hai chị em trở về London (Anh) vào ngày 23/2. Hai chị em ở hai căn hộ riêng và không gặp nhau từ đó đến nay, một phần vì Hiếu Nguyễn bận thi cử.

Về phần Tiên Nguyễn, cô gặp "bệnh nhân số 17" vào ngày 27/2. Theo người đại diện, tính đến ngày 13/3, Hiếu Nguyễn đã trải qua 19 ngày cách ly tại Anh và không có các triệu chứng nhiễm virus. Hiện tại sức khỏe của anh ổn định.

img
Tiên Nguyễn và em trai Hiếu Nguyễn cùng có mặt ở Milan hồi cuối tháng 2

Ngoài Hiếu Nguyễn, còn có một nhân viên quản lý của công ty con thuộc tập đoàn của ông Johnathan Hạnh Nguyễn tháp tùng Tiên Nguyễn đi mua sắm hai ngày 24 và 25/2 ở London. Đến nay, sau 17 ngày, sức khoẻ của người này vẫn tốt, không có biểu hiện mắc Covid-19. Người quản lý đã về Việt Nam vào 2/3, trước Tiên Nguyễn 7 ngày.

Tại sân bay Tân Sơn Nhất, người này đã khai báo đầy đủ lịch trình di chuyển với cơ quan y tế và đã đi khám bệnh, chụp ảnh phổi vẫn bình thường. Từ khi về nước, người quản lý chủ động tự cách ly tại nhà, đến nay được 11 ngày, sức khoẻ ổn định.

Hiếu Nguyễn là con trai út của ông Johnathan Hạnh Nguyễn, năm nay 21 tuổi. Em chồng Hà Tăng đang theo học ngành Quản trị kinh doanh tại London, Anh.

Sinh ra trong một gia đình bề thế nhưng Hiếu Nguyễn khá kín tiếng, không thích chia sẻ nhiều hình ảnh về cuộc sống lên mạng xã hội. Cậu sở hữu chiều cao nổi bật nhất trong các anh chị em với số đo 1m83.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.