Showbiz

Quý tử nhà ca sĩ Hòa Minzy được ca ngợi, cô run người sợ!

22/06/2021, 16:16
image

Con trai đầu lòng của Hòa Minzy nhận được nhiều lời khen ngợi về sự thông minh, nhanh nhẹn. Nhưng nhiều lời khen khiến ca sĩ run người khi đọc.

img

Con trai của Hòa Minzy được dân mạng khen ngợi về sự thông minh, nhạy bén

Mới đây, việc Hòa Minzy phản pháo một bài viết gọi con trai cô là "thần đồng nhí" gây nhiều chú ý. Cụ thể, một bài viết trên một fanpage đã viết tiêu đề "2 tuổi đã 'biết tuốt', quý tử nhà mẹ Hòa được mệnh danh là thần đồng nhí" như một lời khen ngợi với bé Bo (con trai Hòa Minzy).

Tuy nhiên, nữ ca sĩ nhanh chóng nhắc nhở và chấn chỉnh lại điều này. "Admin nhìn em Bo có thấy hiền lành, ngoan ngoãn không ạ? Nếu thương Bo hay là yêu quý Bo, xin admin đừng giật tít tiêu đề lố như thế nữa. 14 tháng tuổi con mới tập nói, tập đi còn kém hơn bao nhiêu bạn nhỏ khác mà thần đồng nỗi gì? Đọc thấy run người vì sợ con bị ác cảm bởi mấy câu giật tít này", Hòa Minzy tâm sự.

Cô cho biết, mong muốn của mình là mọi người hãy để con trai cô luôn là một cậu bé hóm hỉnh, dễ thương trong mắt người khác. Bé mới có 20 tháng tuổi, nếu bị "đưa lên mây xanh" sẽ dễ gặp phải nhiều điều không hay. Bản thân cô và gia đình cũng không bao giờ có suy nghĩ thích đưa con "lên mây xanh" như vậy. Sau đó, bài đăng này đã bị xóa sau khi nhận nhiều ý kiến trái chiều.

img

Nữ ca sĩ không muốn con được "đưa lên mây xanh"

Trên thực tế, kể từ sau khi công khai con trai, Hòa Minzy chăm chỉ chia sẻ những khoảnh khắc nuôi dạy con đầu lòng. Vì mẹ "ém" quá lâu nên khi công khai, bé Bo trở thành một trong những nhóc tỳ hot của showbiz, nhận được sự chú ý.

Không chỉ có vẻ ngoài đáng yêu, bảnh bao, quý tử đầu lòng của Hòa Minzy còn cho thấy sự lém lỉnh, thông minh của mình khi mới gần 2 tuổi đã nhận diện được mặt chữ, biết phân biệt nhiều loại hoa, thuộc nhiều bài hát của mẹ.

img

Quý tử đầu lòng của Hòa Minzy hay nhận được lời khen về tố chất thông minh, lém lỉnh

Gần đây, bé Bo còn xuất hiện cùng mẹ trên livestream để cùng giao lưu với người hâm mộ. Trong suốt 2 tiếng đồng hồ, Bo cùng mẹ Hoà Minzy trò chuyện, ca hát, nhận dạng các loài hoa khiến dân mạng thích thú.

Chưa kể, Hòa Minzy lập hẳn trang cá nhân cho bé Bo vì muốn ghi lại kỷ niệm hành trình trưởng thành của bé. Hiện, Instagram của Bo cũng đã vượt mốc 150.000 người theo dõi.

Cậu bé còn được tự ngồi trước màn ảnh để livestream giao lưu với khán giả, được mẹ hướng dẫn chào khán giả. Cũng vì thế, không ít dân mạng dành lời khen ngợi sự dễ thương, lanh lợi của con trai Hòa Minzy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.