Quản lý

Quỹ Từ thiện GTVT hỗ trợ người lao động khó khăn hơn 1,2 tỷ đồng

01/06/2023, 10:19

Quỹ Từ thiện Công đoàn GTVT hỗ trợ người lao động khó khăn hơn 1,2 tỷ đồng nhân Tháng Công nhân.

Quỹ Từ thiện Công đoàn GTVT vừa quyết định hỗ trợ người lao động tổng kinh phí 1,273 tỷ đồng nhân Tháng Công nhân năm 2023.

img

Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam Phạm Hoài Phương trao kinh phí 120 triệu đồng từ nguồn Quỹ Từ thiện đến Công đoàn Cục Đường thủy nội địa VN để hỗ trợ đến người lao động khó khăn

Cụ thể, Quỹ hỗ trợ kinh phí xây dựng 1 nhà ở mái ấm công đoàn, thăm và hỗ trợ 656 CNVCLĐ của 20 đơn vị thuộc Công đoàn GTVT Việt Nam và 20 sinh viên nghèo vượt khó, có hoàn cảnh gia đình khó khăn trường Cao đẳng GTVT Trung ương IV.

Trong hai ngày 30, 31/5, Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam Phạm Hoài Phương đã đến trao hỗ trợ 120 triệu đồng cho người lao động Công đoàn Cục Đường thủy nội địa VN, hỗ trợ 76 triệu đồng cho người lao động Công đoàn cơ sở Cảng HKQT Nội Bài, hỗ trợ 36 triệu đồng cho Công đoàn Tổng công ty Đường cao tốc VN.

Trước đó, Quỹ Từ thiện Công đoàn GTVT Việt Nam đã tặng 1 “Mái ấm công đoàn” trị giá 40 triệu đồng cho người lao động Cục Đường bộ VN; 100 triệu đồng hỗ trợ người lao động Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy; 84 triệu đồng hỗ trợ người lao động Cienco4; 92 triệu đồng hỗ trợ người lao động Cục Hàng hải VN...

Ngoài ra, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong ngành cũng đã chủ động thực hiện công tác chăm lo sức khỏe, đời sống người lao động với số tiền hàng tỉ đồng nhân Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2023.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.