Đời sống

Quỹ từ thiện Hằng Hữu ủng hộ 2 tỷ đồng cho người hoàn lương

09/03/2019, 15:02
image

Đây là năm thứ 3 liên tiếp CEO Nguyễn Phương Hằng ủng hộ với tổng số tiền ủng hộ hơn 5 tỷ đồng.

img
CEO Nguyễn Phương Hằng, năm 2019 tiếp tục ủng hộ "Quỹ DN TT ĐN" 2 tỷ đồng.

Clips: phỏng vấn Bà Phương Hằng - Chủ tịch Quỹ Hằng Hữu

Sáng 9/3, CEO Nguyễn Phương Hằng - TGĐ điều hành quỹ từ thiện Hằng Hữu cho biết vừa quyết định ủng hộ 2 tỷ đồng cho “Quỹ doanh nhân với an ninh trật tự tỉnh Đồng Nai”.

Được biết, “Quỹ doanh nhân với ANTT tỉnh Đồng Nai” hướng đến giúp đỡ những người đã chấp hành xong án tù và những người đã được giáo dưỡng, trở lại hoà nhập với cộng đồng.

Theo Đại tá Võ Thị Thu Nguyệt - Trưởng phòng PV05, CEO Nguyễn Phương Hằng, là một doanh nghiệp, doanh nhân ngoài tỉnh Đồng Nai, nhưng với tấm lòng thiện nguyện, mong muốn được giúp đỡ những người đã chấp hành xong án tù và người đã được giáo dưỡng, trở lại hoà nhập với cộng đồng, trở thành công dân có ích cho xã hội.

Đại tá Võ Thị Thu Nguyệt bày tỏ lòng cám ơn chân thành và đánh giá cao tấm lòng nhân ái vì cộng đồng của CEO Nguyễn Phương Hằng. Và từ sự tin tưởng, cổ vũ họ hoàn lương trở thành công dân có ích cho xã hội, CEO Nguyễn Phương Hằng đã nhiệt tình đóng góp, hỗ trợ cho “Quỹ doanh nhân với ANTT tỉnh Đồng Nai” (Quỹ DNVANTT tỉnh ĐN) hết sức thiết thực, với số tiền lớn, giúp quỹ có thêm điều kiện hỗ trợ tốt nhất cho họ sớm hoà nhập với cộng đồng.

img
Đại tá Võ Thị Thu Nguyệt - Trưởng phòng PV05 Công An tỉnh Đồng Nai.

Đáp lại tình cảm, sự tin tưởng và đánh giá cao của lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Nai, CEO Nguyễn Phương Hằng chia sẻ: "Trong cuộc đời ai cũng có lúc lầm lỗi ở mức độ nào đó, nhưng khi những người lầm lỗi đã tự sám hối và pháp luật đã cải tạo họ và cho phép họ trở về với cộng đồng xã hội rồi thì mọi người nên đối xử với họ một cách bình đẳng, cảm thông, chia sẻ thì sẽ giúp họ sớm thành người có ích cho xã hội..."

Được biết, trong năm 2017, 2018, Quỹ từ thiện Hằng Hữu đã tham gia đóng góp, ủng hộ cho Quỹ doanh nhân an ninh trật tự tỉnh Đồng Nai với tổng số tiền 3,5 tỷ đồng và năm 2019 sẽ tiếp tục tặng 2 tỷ đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.