Showbiz

Quyên góp được hơn 10 tỷ đồng, Hoài Linh: Sẽ làm hiệu quả dù chỉ 1000 đồng

01/11/2020, 07:52
image

Hoài Linh khẳng định sẽ cố gắng sử dụng số tiền quyên góp hiệu quả nhất, dù chỉ 1000 đồng.

img
Hoài Linh sẽ hỗ trợ khắc phục hậu quả sau lũ bằng hiện kim, ưu tiên giúp đỡ bà con gặp khó khăn nhất

Sau một thời gian kêu gọi người dân quyên góp, giúp đỡ đồng bào miền Trung đang phải đối mặt với thiên tai, khó khăn chồng chất, danh hài Hoài Linh thông báo hiện tại đã nhận được khoảng 10,6 tỷ đồng. Anh cho biết, mình đã theo dõi và đọc những bình luận của mọi người gửi đến để lên kế hoạch, làm sao cho sử dụng số tiền ủng hộ một cách hợp lý nhất.

Theo Hoài Linh, số tiền hiện nay là tâm, sức của mọi người từ trong nước cũng như các kiều bào sinh sống và làm việc ở nước ngoài nhưng luôn hướng về miền Trung. Anh khẳng định, sẽ cố gắng dùng số tiền này một cách hiệu quả nhất dù chỉ 1000 đồng.

"Chúng ta nên ưu tiên cho các gia đình khó khăn, nhất là những gia đình vùng sâu, vùng xa và đồng bào các dân tộc miền núi. Tránh trường hợp những nơi được hỗ trợ quá nhiều, còn có nơi lại ít người đến", anh cho biết.

img
Hoài Linh cũng là một người con của miền Trung

Tuy vậy thời điểm hiện nay, Hoài Linh cho biết anh vẫn chưa đi làm thiện nguyện vội vì còn xin thêm sự đồng hành của những công ty mà anh đã và đang làm việc. Bởi, điều anh xác định là khắc phục hậu quả sau bão, lũ nên càng thêm được nhiều sự chung tay, bà con miền Trung càng được nhiều sự an ủi cả về tinh thần lẫn vật chất khi họ đã trải qua quá nhiều mất mát, đau thương.

Ngoài việc giúp đỡ bà con khắc phục hậu quả sau lũ bằng hiện kim, nam danh hài còn cho biết đã suy nghĩ tới việc ưu tiên trích ra một số tiền để mua đồ dùng học tập cho các cháu. Đây là điều mà anh đã nghĩ ngay từ khi kêu gọi sự chung tay của cộng đồng. Sau đó, anh sẽ về với bà con miền Trung để chuyển đến người dân nơi đây sự yêu thương của các mạnh thường quân trên cả nước.

Video bài thơ xúc động Hoài Linh viết về Quảng Nam từng được đấu giá 700 triệu để ủng hộ miền Trung chống dịch vào tháng 8/2020:

Cùng với Hoài Linh, những ngày qua, rất nhiều sao Việt đã cùng nhau hướng về miền Trung. Nhiều đêm nhạc gây quỹ thiện nguyện được tổ chức ở nhiều nơi. Các nghệ sĩ cũng kêu gọi các mạnh thường quân, người dân cùng hỗ trợ đồng bào đang gặp khó khăn.Không ít sao Việt cũng lên đường, xông vào tâm lũ để cứu trợ, giúp đỡ người dân như Thủy Tiên, Thúy Diễm, Lý Hải- Minh Hà, MC Quyền Linh....

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.