360 độ thể thao

Quyên góp gần 800 triệu từ giải chạy "Vì một niềm tin về hạnh phúc"

27/05/2022, 21:20

Giải chạy online gây quỹ “Vì một niềm tin về hạnh phúc” đã thu hút gần 3.000 người tham gia và quyên góp được gần 800 triệu đồng.

Ngày 27/5, BV Phụ sản Hà Nội đã tổ chức lễ tổng kết và trao giải chạy gây quỹ Vì một niềm tin về hạnh phúc sau 3 tuần phát động (từ 28/4 - 19/5)

Sau 3 tuần phát động, giải chạy online gây quỹ “Vì một niềm tin về hạnh phúc” đã thu hút gần 3.000 người chạy chuyên nghiệp và không chuyên tham gia với tổng số quãng đường chạy là 340.086 km.

Như vậy, sẽ có 779.500.000đ được quyên góp vào Quỹ nhằm mang lại cho các vợ chồng có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh lý di truyền, có cơ hội sàng lọc gen bệnh hiếm, thụ tinh trong ống nghiệm miễn phí để sinh ra những đứa con khỏe mạnh.

img

Cán bộ nhân viện BV Phụ sản Hà Nội tham gia giải chạy online gây quỹ “Vì một niềm tin về hạnh phúc”

PGS.TS. Nguyễn Duy Ánh, Giám đốc BV Phụ Sản Hà Nội cho biết: “Dù là năm giải đầu tiên của giải chạy online “Vì một niềm tin về hạnh phúc” nhưng đây là sự khởi đầu chắc chắn, đã thu hút được đông đảo người tham gia.

Giải chạy gây quỹ này hướng tới chia sẻ lòng yêu thương tới những cặp vợ chồng kém may mắn. Sự thành công của giải nhờ sự đóng góp của đông đảo cộng đồng giàu lòng nhân ái, kêu gọi thêm nhiều bạn chạy với ý nghĩa nhân văn “lá lành đùm lá rách”.

img

Giám đốc BV Phụ sản Hà Nội trao 5 giải đặc biệt cho các đội và cá nhân ấn tượng trong giải chạy

Cũng theo ông Nguyễn Duy Ánh, gần 800 triệu đồng đươc quyên góp thông qua số km của các thành viên tham gia giải chạy này.

Tuy đây không phải là con số lớn nhưng giải chạy không dừng lại ở số tiền quyên góp cho các cặp vợ chồng nghèo hiếm muộn, mang gen bệnh, mà còn thực hiện điều ý nghĩa hơn là hướng tới một xã hội khỏe mạnh, một xã hội giàu lòng nhân ái.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao các giải tập thể cho top 10 đội nội viện; top 5 câu lạc bộ ngoại viện; top 5 đội ngoại viện có thành tính cao nhất.

Các giải cá nhân đã trao cho top 10 nam nội viện; top 10 nữ nội viện; top 10 nam cá nhân ngoại viện; top 10 nữ ngoại viện có thành tích cao nhất.

Ngoài ra, giám đốc BV Phụ sản Hà Nội cũng trao 5 giải đặc biệt cho các đội và cá nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.