Doanh nghiệp

Quyên góp ủng hộ người nghèo 200 triệu đồng

08/04/2017, 09:39

Công ty Địa ốc Kim Phát vừa có tổ chức chuyến hành trình "chia sẻ yêu thương", ủng hộ người nghèo 200 triệu đồng...

1(1)

Đoàn thiện nguyện trao quà cho người nghèo ở xã Bình Khánh Đông

Nhân dịp Giỗ tổ 10/3, Công ty Địa ốc Kim Phát đã thực hiện chuyến đi nghĩa tình về tỉnh Bến Tre để quyên góp, ủng hộ cho người dân nơi đây với số tiền trên 200 triệu đồng.

Theo đại diện Công ty Kim Phát, số tiền quyên góp trên nhằm giúp những mảnh đời thiếu may mắn vượt qua khó khăn hoạn nạn, trong đó 100 triệu đồng đã được ủng hộ xây dựng cầu Kinh tại xã Bình Khánh Đông, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre, giúp người dân thuận tiện hơn trong đi lại cũng như vận chuyển hàng hóa. 

4

Trao tiền hỗ trợ cho một phụ nữ mới sinh em bé

Cũng trong chuyến đi này, đoàn thiện tâm của Địa ốc Kim Phát đã đến trao 75 triệu đồng cho các bệnh nhân nghèo và bà mẹ có hoàn cảnh khó khăn đang mang thai, có con nhỏ tại Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu, tỉnh Bến Tre.

Tại xã Bình Khánh Đông, Công ty Địa ốc Kim Phát đã gặp gỡ, giao lưu và trao tặng 25 triệu đồng cho các bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại trạm xá xã.

9

Chia sẻ, giúp đỡ người già cả, khó khăn

Được biết, thời gian qua, Địa ốc Kim Phát đã dành nhiều tỷ đồng để thực hiện hành trình “chia sẻ yêu thương” như trao học bổng cho trẻ em nghèo, xây cầu cho bà con vùng khó khăn, trao quà cho bệnh nhân nghèo, giúp đồng bào miền Trung bị thiên tai lũ lụt… 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.