Showbiz

Quyền Linh giữ đúng lời hứa, mang 20 chiếc xe lăn đến Long An

19/05/2022, 10:08

Quyền Linh giữ đúng lời hứa mang 20 chiếc xe lăn đến Long An, giúp một thí sinh khuyết tật hoàn thành tâm nguyện giúp đỡ người chung cảnh ngộ.

Quyền Linh tiếp tục nối dài hành trình giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn khi đích thân tới tận xã Long Định, huyện Cần Đước, tỉnh Long An để thực hiện lời hứa của mình, giúp đỡ chàng trai Hoàng An bị khuyết tật. Hoàng An từng là thí sinh trong chương trình "Hát cho ngày mai" mà Quyền Linh làm MC.

Dù Hoàng An bị khiếm khuyết về cơ thể nhưng không vì điều đó mà chùn bước trước cuộc sống cũng như các công việc thiện nguyện.

img

Quyền Linh tới tặng 20 chiếc xe lăn cho chuyên gia tâm lý Đặng Hoàng An

"Giữ đúng lời hứa, chúng tôi đã tới nhà của Hoàng An để tặng 20 chiếc xe lăn. Con đường rất xa, tìm được con hẻm này cũng rất khó. Chúng tôi đã di chuyển hơn 1 tiếng đồng hồ mới tìm được tới nơi”, Quyền Linh cho biết.

Vừa bước vào nhà Hoàng An, khung cảnh trước mắt là các cô, các cụ lớn tuổi đang ngồi đợi Quyền Linh tới, Điều đó khiến nam MC vô cùng xúc động. Tất cả mọi người đều vui mừng, vỗ tay nhiệt tình trước sự xuất hiện của “MC quốc dân”.

Thậm chí, có cụ còn “bẹo má”, ôm hôn và cho biết đã tới nhà Hoàng An từ sớm vì nghe tin có nam nghệ sĩ ghé thăm.

img

img

Quyền Linh hạnh phúc khi được các cụ già cưng nựng, yêu mến

Thấy trên bàn có bánh tét, Quyền Linh đã ngỏ lời muốn ăn và cho biết đi từ sáng nhưng chưa có gì trong bụng do… hết tiền. dù là người nổi tiếng, anh cũng không ngại hình tượng khi ngồi bệt dưới đất vừa ăn, vừa nghe các cụ hát ru gần gũi và dễ thương.

Trước khi trao cho Đặng Hoàng An 20 chiếc xe lăn, nam MC đã ngồi lên xe để kiểm tra độ chắc chắn khiến bà con bật cười. Quyền Linh đã trao 20 chiếc xe lăn, trong đó có 5 chiếc xe đặc biệt hơn, to hơn dành cho những người bị yếu cổ.

Nhận được 20 chiếc xe lăn, Đặng Hoàng An bày tỏ niềm vui vì ước mơ và mong muốn của mình đã thành hiện thực. "Được anh Quyền Linh và nhà tài trợ đã đem 20 chiếc xe lăn này xuống để giúp cho những người cùng cảnh ngộ với em, em rất hạnh phúc", Hoàng An xúc động.

img

Nam MC không ngần ngại ngồi xe lăn để kiểm tra độ bền

Trước đó, Hoàng An xuất hiện ở tập 20 chương trình "Hát cho ngày mai". Chuyên gia tâm lý học này đã để lại nhiều cảm xúc với tấm lòng vì cộng đồng và nghị lực vươn lên số phận. Vốn là một giảng viên đại học, Đặng Hoàng An bất ngờ bị tai nạn khiến anh mất đi đôi chân, sự sống “ngàn cân treo sợi tóc” nhưng đã may mắn trở về từ cửa tử.

Sau lần tai nạn đó, Đặng Hoàng An càng khát khao được sống và trao đi những năng lượng tích cực tới những người chung cảnh ngộ. Hơn ai hết, anh hiểu ý nghĩa của sự sống.

Trong chương trình, anh cũng mong muốn dùng hết số tiền dành được, mua 20 chiếc xe lăn tặng cho các hoàn cảnh khuyết tật tại quê hương Long An của mình.

Cảm động trước tấm lòng lương thiện và nghị lực sống của chàng trai này, Quyền Linh đã quyết định tặng cho anh 20 chiếc xe lăn và mua bảo hiểm y tế cho bố của Hoàng An. Phần thưởng 25 triệu đồng mà anh mang về được, Quyền Linh khuyên Hoàng An tặng lại cho mẹ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.