Showbiz

Quyền Linh hứa tìm "mảnh ghép" cho Cát Tường

07/03/2015, 12:38

Quyền Linh an ủi sẽ tìm lại mảnh ghép cho Cát Tường trong chương trình Bạn muốn hẹn hò phát ngày 8/3 trên HTV7.

 

_MG_1285
Quyền Linh lặng người ôm Cát Tường vào người

Lấn sân MC khoảng hai năm trở lại đây, Cát Tường càng khẳng định tên tuổi của mình với vai trò “bà mối” khi đồng hành bên cạnh nghệ sĩ Quyền Linh trong công cuộc se duyên cho các bạn trẻ.

Từng chia sẻ trong một bài báo về chuyện nhiều phụ nữ đã trải qua mất mát trong hôn nhân và vững vàng chèo chống nuôi con một mình thường ngại chuyện kết hôn lần nữa, riêng “cô đào” Cát Tường thì không, chị luôn muốn có một người đàn ông với vai trò là chồng, là chỗ dựa. Chia sẻ trong ngậm ngùi, Cát Tường cho biết: “Phụ nữ dù mạnh mẽ đến đâu cũng có lúc yếu đuối và không phải lúc nào cũng làm thay vai trò của người đàn ông trong gia đình. Nhiều lúc đi diễn về khuya, hoặc ở nhà một mình, Tường thấy buồn và trống trải khi không biết tâm sự, chia sẻ cùng ai”.

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò phát sóng ngày 8/3 trên HTV7, qua những lời chia sẻ, trò chuyện chân tình của cặp đôi về chuyện đời dang dở và mong muốn có thể bù đắp cho nhau những mất mát, nữ diễn viên “Đồng tiền xương máu” dường như đồng cảm, Cát Tường lặng lẽ nép vào một góc sân khấu lau đi những giọt nước mắt.

Cô chia sẻ trong sự xúc động: “Thật ra thì hai bạn cũng có hoàn cảnh giống như Tường. Nghe hai người tâm sự với nhau chỉ vài điều ngắn ngủi, nhưng điều làm Tường xúc động nhất là hai bạn đến với nhau ngoài sự yêu thương nhau mình còn bù đắp cho những nỗi đau mà mình trải đã qua. Bởi vì Tường nghĩ khi những người đã gãy đổ như Tường để tìm được một người đồng cảm, và có thể nói được với mình những câu như vậy thì cuộc đời thật là ý nghĩa và cuộc đời còn rất đẹp ở phía trước. Mong rằng qua chương trình anh chị nào có hoàn cảnh tương tự như vậy thì cứ mạnh dạn đăng kí để Quyền Linh – Cát Tường cùng chương trình sẽ tìm cho bạn những mảnh ghép mà đâu đó mình chưa tìm thấy được. Hi vọng tất cả chúng ta đều tìm thấy được hạnh phúc".

Là một người anh em thân thiết, một người đồng hành, gắn bó trong công việc cùng Cát Tường nhiều năm qua, nghệ sĩ Quyền Linh không ngần ngại dành cho “bà mối” cái ôm chia sẻ và an ủi: “Tôi nghĩ rằng những giọt nước mắt ngày hôm nay là những giọt nước mắt rất hạnh phúc. Câu nói rất hay của anh chị là chúng ta hãy đến với nhau để bù đắp cho nhau những gì mất mát, tôi thấy Cát Tường rất là xúc động. Tôi chia sẻ với người bạn đồng nghiệp của tôi, một người em gái. Cố lên bạn nhé! Tôi sẽ tìm mảnh ghép cho bạn. Cuộc đời đôi khi cũng không có điều gì chúng ta nói trước được, số phận con người đôi khi cũng không như mình mong muốn, thiếu cái này thì chắc chắn sẽ có những thứ khác bù đắp. Tôi tin rằng một ngày sớm nhất, Cát Tường cũng sẽ hạnh phúc như những gì Cát Tường đã làm trong thời gian qua”.

_MG_1288

_MG_1289

_MG_1286

_MG_1281

_MG_1283

_MG_1284

_MG_1287

_MG_1297

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.