Showbiz

Quyền Linh khóc nghẹn trên sóng truyền hình

27/11/2021, 20:36
image

Quyền Linh khóc nghẹn khi nhắc về những đau thương mà đại dịch Covid-19 gây ra.

Quyền Linh đảm nhận vai trò MC trong chương trình "Hát cho ngày mai" sau một khoảng thời gian dài tham gia chống dịch, hỗ trợ người dân TP.HCM. Khi nghe những lời tâm sự của thí sinh Như Ý trong tập 1 của chương trình, nam MC đã không kìm được nước mắt.

img

Quyền Linh bỗng bật khóc trên sân khấu

Cụ thể, chị Đặng Thị Như Ý, 35 tuổi, giám đốc của một công ty xuất nhập khẩu nông sản đã tham gia làm tình nguyện viên (TNV) chăm sóc bệnh nhân F0 tại Bệnh viện Trưng Vương, TP.HCM. Chia sẻ về quyết định này, Như Ý cho biết khi xem những thông tin về dịch Covid-19, chị đã khóc rất nhiều.

Chị thấy ngày xưa, bố mẹ mình xông pha vào các cuộc chiến tranh chống Pháp, chống Mỹ, còn bản thân mình chưa thể cống hiến được gì cho Tổ quốc. Do đó, "tôi đã quyết định tham gia cùng đất nước chống dịch. Dù phải hy sinh bản thân cũng thấy xứng đáng”.

Như Ý vừa dứt lời, MC Quyền Linh liền cúi người 90 độ để tỏ lòng cảm kích. “Anh rất cảm động trước tấm lòng của em. Hi sinh cả mạng sống, sức khỏe của mình để vào bệnh viện làm những việc không ai nghĩ tới như thay tã, thay quần áo, tắm rửa cho bệnh nhân. Quá tuyệt vời”, nam MC bộc bạch.

img

Theo Quyền Linh, những ký ức đau lòng trong cơn đại dịch sẽ là những điều không thể quên với nhiều người

Chị Như Ý nhớ lại một trường hợp nghệ nhân tạc tượng đang phải điều trị tại phòng bệnh nặng. Thương cho bệnh tình của người đó, Như Ý dốc lòng chăm sóc từng bữa ăn tới việc sinh hoạt hằng ngày không khác người thân ruột thịt nhiều ngày liền.

Những ngày chăm sóc, trò chuyện với nghệ nhân này càng làm cô thương chú hơn. Tuy nhiên, một ngày cô tới thăm như mọi khi thì thấy giường bệnh đã trống. Cô được thông báo chú đã qua đời lúc 4 giờ sáng, khiến Như Ý vô cùng đau lòng.

Nghe xong câu chuyện, Quyền Linh xúc động cho rằng, trong đại dịch vừa qua, có rất nhiều người tuyến đầu đã chứng kiến người bệnh ra đi trong vòng tay của họ. Bản thân anh cũng chứng kiến nhiều người ra đi trong vòng tay của mình. Đối với anh, đó là những ký ức không bao giờ quên.

Sau lời chia sẻ, Quyền Linh định tiếp tục dẫn qua phần khác của chương trình thì bỗng khựng lại. Anh nghẹn giọng tới mức không thể nói nên lời.

Một lúc sau, Quyền Linh nức nở: “Khi nhắc về đại dịch vẫn là một sự ám ảnh bởi chúng ta là những người tuyến đầu. Tôi biết Quỳnh Hoa, Cẩm Ly, Vũ Quốc Việt và rất nhiều người sẽ không bao giờ quên được những hình ảnh đó. Tôi đã đi rất nhiều và ngày nào cũng khóc, ngày nào cũng rơi nước mắt".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.