Showbiz

Quyền Linh nghẹn ngào nhớ phải lén đứng ở cổng nhìn con, không dám vào nhà

31/12/2021, 21:39
image

Trong những ngày tham gia chống dịch, nhớ con nhưng không thể tiếp xúc, Quyền Linh về đứng ở cổng lén nhìn con rồi đi.

Trong năm 2021, Quyền Linh là một trong những nghệ sĩ tích cực tham gia thiện nguyện, phòng chống dịch bệnh.

Miệt mài làm thiện nguyện, nam MC phải chấp nhận không được gần gũi với các thành viên trong gia đình của mình. Trong tập 6 chương trình "Hát cho ngày mai", Quyền Linh rơi nước mắt khi nhớ về những tháng ngày không được ôm con.

img

Quyền Linh không kìm được nghẹn ngào nhắc ngày tháng về cổng nhìn lén con rồi đi

Cụ thể trong chương trình, bác sĩ Nguyễn Thành An (Bệnh viện dã chiến điều trị Covid-19 đa tầng, Tân Bình, TP.HCM) đã thổ lộ cảm xúc những ngày chống dịch. Anh tham gia vào lực lượng tuyến đầu chống dịch từ những ngày đầu Covid-19 bùng phát cho tới nay.

Ngày anh về thăm nhà gần đây nhất là lúc con đầu lòng mới được 10 tháng tuổi. Khi về, anh mặc bộ đồ bảo hộ kín mít nhưng cậu bé không khóc, còn mừng rỡ vì được bố ôm ấp. Qua ngày hôm sau, khi bác sĩ Thành An lại mặc đồ bảo hộ vào và chào con trước khi tiếp tục lên đường tham gia chống dịch, cậu bé đã òa khóc.

Điều đó khiến anh không kìm được cảm xúc mà phải trốn vào phòng để khóc. “Hình như con cảm nhận được có người sắp đi xa nó”, vị bác sĩ bộc bạch.

img

Nam MC đồng cảm với bác sĩ Thành An

Khi nghe những chia sẻ về nỗi nhớ con của bác sĩ Thành An, MC Quyền Linh đã hỏi: "Có bao giờ anh lén về nhà nhìn mặt vợ con một chút rồi lại đi chống dịch không?".

Chưa nghe câu trả lời của các bác sĩ, Quyền Linh đã rưng rưng nước mắt: "Có rất nhiều bác sĩ đã lén về nhà nhìn con, nhìn vợ một cái rồi lại đi. Tôi cũng vậy! Lâu lâu, tôi cũng lén về nhà và đứng trước cổng nhìn con, chỉ nhìn thôi chứ không dám vào nhà”, nam MC tâm sự.

img

Thời điểm dịch bệnh, nam MC tích cực tham gia phòng chống dịch

img

Gia đình của Quyền Linh

Những ngày TP.HCM dịch bệnh hoành hành, anh làm nhiều công việc từ hỗ trợ lương thực thực phẩm cho người dân khó khăn, cho tuyến đầu chống dịch, ủng hộ tiền mua vaccine, còn tham gia dẫn các chương trình hỗ trợ người dân...

Anh từng thổ lộ, bản thân về tới nhà là đóng cửa, không nói chuyện trực tiếp và cũng không tiếp xúc với vợ con. Điều anh xúc động nhất là được gia đình ủng hộ việc mình làm. Có những đêm về muộn, anh vừa ăn một mình vừa đọc thư con gái viết mà không kìm được nghẹn ngào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.