Showbiz

Quyền Linh nhắn vợ ngày 20/10: "Cái đắt giá là được lấy em làm vợ"

20/10/2019, 10:29

Đối với Quyền Linh, điều đắt giá nhất với anh là gia đình, là người vợ anh yêu thương.

img
Quyền Linh mua tặng vợ dây chuyền trang sức trong ngày 20/10

Trong showbiz Việt, gia đình Quyền Linh - Dạ Thảo vẫn luôn được ngưỡng mộ là hình mẫu một gia đình lý tưởng, hạnh phúc. Vào ngày 20/10, Quyền Linh đã tiết lộ bí quyết để giữ lửa hạnh phúc hôn nhân gia đình đặc biệt nhưng rất giản đơn của mình.

Theo nam MC, điều đơn giản là hai vợ chồng đến với nhau bằng những gì thật nhất có thể, sẵn sàng hy sinh và vị tha cùng nhau thì sẽ bền lâu.

"Vợ nè, vậy là đã tròn 14 năm mình ăn cơm cùng mâm với nhau rồi, và chắc còn ăn cơm chung với nhau dài dài, mong em đừng ngán nha. Anh nghiệm ra một điều, hạnh phúc vợ chồng không phải đến từ những thứ gì đó xa xôi, phải có xe hơi, nhà lầu mà chính là sự thấu hiểu và yêu thương nhau. Với anh, cái đắt giá hơn tất cả đó chính là gia đình, là lấy được em làm vợ, là được làm cha của Lọ Lem và Hạt Dẻ", Quyền Linh thổ lộ với bà xã.

img

Anh cũng nhấn mạnh, điều mình muốn nói là thương vợ thương con rất nhiều. "Cảm ơn vợ về tất cả mọi thứ. Em xứng đáng được tôn vinh vì những thấu hiểu và yêu thương mà em đã dành cho anh".

Kèm theo những lời thổ lộ, Quyền Linh cũng chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của bà xã Dạ Thảo khi được anh tặng một món quà trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Lời thổ lộ của Quyền Linh khiến nhiều người xuyến xao và nhận được sự ủng hộ của nhiều đồng nghiệp và khán giả. Nghệ sĩ Minh Trang bày tỏ: "Ngưỡng mộ gia đình em lắm. Chúc mãi mãi bên nhau nhé", trong khi nghệ sĩ Vân Dung cũng nhấn mạnh: "Hạnh phúc giản dị là luôn mơ về nhau anh nhỉ".

Trong nhiều cuộc phỏng vấn của mình, Quyền Linh từng nhiều lần cảm ơn vợ vì cô đã thấu hiểu và chia sẻ với anh. Bởi, bản thân anh là người phải đi công tác liên tục, đi nhiều đến nỗi có khi trở về, con nhỏ còn thấy anh lạ và không chịu cho cha bế. Anh cảm thấy vợ con mình đều thiệt thòi, nhưng bà xã Dạ Thảo vẫn động viên và bên cạnh ủng hộ chồng để anh tiếp tục dấn thân trong con đường thiện nguyện của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.