Showbiz

Quyền Linh: Thấy đoàn xe bác sĩ từ tỉnh khác tới hỗ trợ TP.HCM lại khóc

22/03/2022, 07:58
image

Quyền Linh hé lộ cảm giác xúc động của anh trong thời điểm TP.HCM bị dịch bệnh và nhiều đoàn bác sĩ đã tới hỗ trợ.

Tập 17 chương trình "Hát cho ngày mai", MC Quyền Linh bày tỏ sự xúc động trước một bác sĩ đã có những trải nghiệm đáng nhớ khi vào TP.HCM giữa thời điểm tâm dịch căng thẳng để giúp đỡ người dân.

Trong chương trình, bác sĩ Trương Viết Hoàng (Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Trung Ương Huế, TP.Huế) mang tới câu chuyện cảm động. Thời điểm TP.HCM bùng phát Covid-19 dữ dội hồi đầu tháng 9/2021, anh đã cùng đồng nghiệp vào TP.HCM để tiếp tế y tế.

img

MC Quyền Linh trò chuyện cùng bác sĩ Viết Hoàng

Lần đó, vừa bước xuống sân bay Tân Sơn Nhất, đập vào mắt bác sĩ Viết Hoàng là cảnh tượng sân bay heo hút không bóng người, đường sá vắng xe cộ. Nhà nào nhà nấy đều đóng kín cửa. Điều đó khiến anh vô cùng đau lòng và buồn.

Đoàn bác sĩ tình nguyện của đơn vị bác sĩ Viết Hoàng đã nghỉ ở khách sạn Tân Sơn Nhất và xây dựng Trung tâm hồi sức Covid-19 Bệnh viện Trung ương Huế tại TP.HCM để điều trị cho bệnh nhân.

Là người có công nhưng nam bác sĩ lại cảm ơn ngược lại người dân ở đây đã cưu mang và giúp đỡ mình. “Chính sự cưu mang và lòng tử tế của người dân TP.HCM đã cho chúng tôi từng bữa cơm nóng hổi, từng dụng cụ y tế thiết yếu giúp chúng tôi hoàn thành nhiệm vụ, để TP.HCM quay trở lại rực rỡ và tươi sáng hơn”, bác sĩ chia sẻ.

Lần này trở lại để tham gia ghi hình chương trình, anh đã phải chờ rất lâu mời có thể “thoát” ra khỏi sân bay. Với vị bác sĩ, đó là tín hiệu đáng mừng vì chứng minh dịch bệnh đã được kiểm soát tốt.

img

Những lời chia sẻ của bác sĩ khiến các nghệ sĩ cảm động

Những tâm sự của bác sĩ Viết Hoàng khiến MC Quyền Linh cùng 3 giám khảo rưng rưng xúc động. MC Quyền Linh còn không cầm được nước mắt. Anh cảm ơn đoàn bác sĩ từ mọi nơi trên tổ quốc đã giúp TP.HCM trong những ngày khó khăn nhất.

“Giai đoạn dịch bệnh, tôi là người ra đường nhiều nhất. Những lần thấy các chuyến xe chở bác sĩ từ nơi khác vào TP.HCM, tôi đều khóc vì được yêu thương nhiều quá. Chúng tôi cũng biết ơn họ rất nhiều”, nam MC thổ lộ. Thậm chí, anh còn bày tỏ mong muốn được ôm bác sĩ Viết Hoàng để tỏ lòng biết ơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.