Bảo hiểm

Quyền lợi bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện

27/02/2019, 12:29

Khi tham gia sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe toàn diện của Bảo hiểm PVI, khách hàng sẽ có các quyền lợi bảo hiểm...

img
Ảnh minh họa


Hỏi: Tôi được bạn bè giới thiệu, tại Bảo hiểm PVI có sản phẩm Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện. Xin hỏi, quyền lợi bảo hiểm của sản phẩm có bao gồm các chi phí điều trị về răng không?
Hà Thanh, Nghệ An

Trả lời: Quyền lợi bảo hiểm của sản phẩm Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện của Bảo hiểm PVI có bao gồm các chi phí điều trị về răng.

Khi tham gia sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe toàn diện của Bảo hiểm PVI, khách hàng sẽ có các quyền lợi bảo hiểm sau: Tử vong/thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn; Thương tật bộ phận vĩnh viễn do tai nạn; Trợ cấp ngày trong thời gian điều trị nội trú do tai nạn; Chi phí y tế do tai nạn; Điều trị nội trú do ốm đau, bệnh tật.

Ngoài ra, khách hàng có thể hưởng các quyền lợi bảo hiểm bổ sung (thu thêm phí) gồm: Điều trị ngoại trú do ốm đau, bệnh tật; Chăm sóc và điều trị răng; Chăm sóc sinh đẻ và thai sản; Tử vong/tàn tật toàn bộ vĩnh viễn do ốm đau, bệnh tật.

Bạn có thể tới Công ty Bảo hiểm PVI gần nhất hoặc liên hệ tới hotline 1900545458 của Bảo hiểm PVI để được tư vấn chi tiết.

TỔNG CÔNG TY BẢO HIỂM PVI

Chi tiết điều kiện, điều khoản các sản phẩm bảo hiểm, độc giả liên hệ trực tiếp với Tổng công ty Bảo hiểm PVI

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.