Trong nước

Quyết săn vàng AFF, VFF bổ sung phó tướng “xịn” cho HLV Hữu Thắng

19/07/2016, 13:34

ĐTVN sắp được bổ sung một chuyên gia thể lực người Đức để chuẩn bị cho AFF Cup 2016.

hlv-huu-thang

VFF bổ sung phó tượng “xịn” cho HLV Hữu Thắng

Theo thông tin được VFF công bố, cơ quan này sắp đạt được thỏa thuận với chuyên gia thể lực người Đức - ông Martin Forkel. Chuyên gia thể lực người Đức sẽ làm việc với U16, U19 và ĐTVN để hỗ trợ HLV trưởng cải thiện vấn đề thể lực cho các tuyển thủ.

Ông Martin Forkel từng khoác áo U20 Đức và có đầy đủ bằng cấp để hành nghề ở bất kỳ quốc gia nào. Trước mắt, ông Martin Forkel sau khi lên nắm quyền sẽ phải nâng cao thể lực ĐTVN chuẩn bị tham dự AFF Cup 2016.

Được biết, việc bổ nhiệm HLV thể lực là do HLV Hữu Thắng yêu cầu. Trước đó, VFF đã mời chuyên gia thể lực người Nhật Kubo Shinichi sang hỗ trợ HLV Toshiya Miura. Năm 2012, VFF cũng mời ông Dylan Kerr (người Anh) hỗ trợ HLV Phan Thanh Hùng.

Cách đây không lâu, VFF đã ký hợp đồng với HLV người Đức Jurgen Gede làm Giám đốc kỹ thuật cho các đội tuyển Việt Nam. Ông Gede từng có 23 năm kinh nghiệm làm công tác huấn luyện ở một số các đội tuyển như U23 Iran (1994-1995), Uzbekistan (2004) cũng như một số CLB lớn ở khu vực châu Á.

Theo kế hoạch, lễ bốc thăm AFF Cup 2016 sẽ diễn ra tại Myanmar vào 2/8 tới. 3 thành viên của VFF được mời tham dự lễ bốc thăm gồm Lê Công Vinh và 2 quan chức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam. HLV Hữu Thắng không có tên trong danh sách khách mời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.