Văn hóa - Giải Trí

"Quỳnh búp bê" háo hức tới triển lãm tranh của NTK Cao Minh Tiến

21/12/2018, 14:33

"Quỳnh búp bê" và dàn người đẹp đều bất ngờ khi NTK thời trang Cao Minh Tiến lại đi làm triển lãm tranh.

Vân Hugo, Lã Thanh Huyền Cao Minh Tiến và P

Buổi khai mạc triển lãm thu hút sự quan tâm của đông đảo người đẹp trong showbiz Việt như: diễn viên "Quỳnh búp bê" Phương Oanh, siêu mẫu Hạ Vi, Thanh Vân Hugo, Lã Thanh Huyền... 

Chiều 20/12/2018, NTK Cao Minh Tiến chính thức khai mạc triển lãm tranh “The Soul” gồm hơn 100 bức hoạ của anh tại nhà triển lãm 93 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây là hoạt động đặc biệt của Cao Minh Tiến nhân kỷ niệm 15 năm làm nghề. Khá ấn tượng khi dịp kỷ niệm quan trọng này lại không phải là những thiết kế thời trang như người ta vẫn nghĩ khi nhắc đến Cao Minh Tiến, mà lại là triển lãm tranh.

DSC_2094

Hầu hết các người đẹp đều bất ngờ khi NTK thời trang Cao Minh Tiến lại đi làm triển lãm tranh

Cao Minh Tiến chia sẻ tại lễ khai mạc, anh tổ chức triển lãm tranh nhân kỷ niệm 15 năm, đây cũng là một dấu mốc đồng thời cũng là điều anh muốn chứng minh qua sự kết hợp giữa hội hoạ và bộ sưu tập áo dài về sự đồng điệu trong tinh thần sáng tạo giữa hội hoạ và thời trang. 

Tại triển lãm, Cao Minh Tiến cũng trưng bày 10 thiết kế áo dài đặc biệt với hoạ tiết được lấy cảm hứng từ những bức tranh anh vẽ. NTK Cao Minh Tiến chia sẻ: “Triển lãm “The Soul” kỷ niệm cột mốc 15 năm làm nghề của tôi, một người làm nghệ thuật thực sự với nhiều mảng miếng khác nhau. Tôi muốn được truyền đạt thông điệp cảm xúc của người nghệ sĩ qua các mảng màu của hội hoạ, loại hình nghệ thuật không biên giới để diễn đạt tâm tư, tình cảm của mỗi người. Xem tranh của tôi, người ta có thể thấu cảm tâm hồn, đời sống của tôi, của thế giới quanh tôi”.

DSC_2909

Hoa hậu Ngọc Hân diện áo dài sắc vàng tới dự lễ khai mạc

Hơn 100 bức tranh của Cao Minh Tiến đúng như tên triển lãm mà anh đặt, “The Soul” (Tâm hồn), nó thể hiện một cách rõ nét những xúc cảm của Cao Minh Tiến trong đời sống, những lay động khi anh được ngắm những đoá hoa đẹp, khi anh nhìn cuộc sống ồn ào hay bình yên đi qua trước mắt, khi anh cảm nhận Hà Nội thân thương với từng dấu ấn nhỏ xinh từ ngõ phố đến cuộc sống…

Hầu hết các tác phẩm trong triển lãm “The Soul” của Cao Minh Tiến đều thuộc trường phái trừu tượng, anh chia sẻ, tuy rằng là tranh trừu tượng nhưng chắc chắn người xem rất dễ cảm nhận được mạch chảy cảm xúc của đời sống mà Cao Minh Tiến nói đến, nó chứa chan và thấm đẫm trong từng nét cọ, mảng màu.

Triển lãm “The Soul” của Cao Minh Tiến diễn ra trong 3 ngày, từ 20-23/12/2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.