Showbiz

"Quỳnh búp bê" phản pháo khi bị chê "vừa nổi tiếng đã phẫu thuật"

17/10/2018, 09:34

Bị khán giả nói vừa nổi đã khoe khoang và phẫu thuật, nữ diễn viên Quỳnh búp bê thẳng tay đáp trả anti-fan.

Screen Shot 2018-10-17 at 7.51.05 AM

Nữ diễn viên Phương Oanh xuất hiện với gương mặt khác lạ

Chiều 16/10, nữ diễn viên Phương Oanh bất ngờ xuất hiện trong một clip giao lưu trực tuyến với khán giả trên trang cá nhân với gương mặt có nhiều điểm khác so với trước đây. Nhiều người cho rằng cô đã can thiệp thẩm mỹ, đặc biệt phần sống mũi có phần thô cứng và gương mặt sưng vù kém tự nhiên.

Một khán giả tỏ ra tiếc nuối với nhan sắc trước đây của cô: "Chị đừng nghe lời mật ngọt của mấy trung tâm thẩm mỹ mà đi đụng dao kéo vào người. Chị bây giờ là xinh lắm rồi sửa là hỏng ngay đó chị".

Một khán giả khác lại cho rằng nữ diễn viên sinh năm 1988 không chỉ khoe khoang sự giàu có trước truyền thông và "vừa nổi tiếng đã đi phẫu thuật". Đáp lại lời bình luận trên, nữ diễn viên Quỳnh búp bê thẳng thắn đáp trả: "Đẹp thì phơi ra chứ tội gì. Có ăn cắp hay vay mượn của ai đâu mà phải giấu. Hơn nữa đây là báo đưa tin chứ Oanh đâu có khoe đâu nhỉ?". Trước những thắc mắc của dư luận, nữ diễn viên từ chối giải thích và cho rằng bây giờ chưa phải là thời điểm thích hợp để chia sẻ với khán giả.

quynh-bup-be-phuong-oanh-15-1533182098_600x0

Nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng của Phương Oanh

Phương Oanh từng tham gia nhiều phim như Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu... nhưng phải đến Quỳnh búp bê, cô mới vụt sáng và nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của công chúng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.