Showbiz

"Quỳnh búp bê" Phương Oanh chuyển hướng ca hát khi nghỉ đóng phim?

02/08/2020, 14:30

Chính Phương Oanh cũng chưa có kế hoạch trở lại với phim ảnh sau khi nghỉ đóng phim.

img
Phương Oanh từng nhiều lần thể hiện khả năng ca hát (Ảnh: TL)

Sau khi đóng bộ phim "Lựa chọn số phận", diễn viên Phương Oanh thông tin cô sẽ tạm dừng đóng phim. Có những tin đồn cho rằng, "Quỳnh búp bê" nghỉ đóng phim để kết hôn nhưng cô đã nhanh chóng phủ nhận. Theo nữ diễn viên, cô muốn có thời gian nghỉ ngơi, để tái tạo lại cảm xúc, năng lượng và tâm lý cũng như tinh thần của mình.

Đáng chú ý, mặc dù định nghỉ ngơi một thời gian nhưng chính Phương Oanh cũng chưa có kế hoạch trở lại với phim ảnh, bởi cô không biết mình sẽ nghỉ bao lâu. Bản thân cô muốn khi mình trở lại, sẽ có những điều đặc biệt khác với hình ảnh trước đây để không làm mọi người thất vọng.

Chia sẻ với PV, nữ diễn viên 8X khẳng định cũng có thể có trường hợp ngoại lệ khi cô gặp một kịch bản hay ho, vai diễn "đo ni đóng giày" cho mình thì cô sẽ nhận lời.

img
Phương Oanh trong phim "Lựa chọn số phận"

Hỏi Phương Oanh liệu khi nghỉ đóng phim, cô có theo đuổi con đường ca hát hay không, Phương Oanh tiết lộ đây cũng là một chọn lựa của cô, một cách để khán giả đỡ nhớ nữ diễn viên và cô cũng đỡ nhớ khán giả.

"Trước đây nhiều người muốn nghe tôi hát, không phải vì tôi hát hay mà vì tôi hay hát. Mọi người quá yêu quý nên rất mong tôi hát, nghe tôi thể hiện những ca khúc nhiều cảm xúc. Sau khi kết thúc phim "Lựa chọn số phận", tôi sẽ luyện tập cho trơn tru để hát những ca khúc mà tôi yêu thích, ngọt ngào để gửi gắm đến những khán giả yêu quý tôi", Phương Oanh tâm sự.

img
Chính nữ diễn viên cũng không biết cô sẽ dừng đóng phim đến bao giờ
img
Nếu gặp vai diễn hay "đo ni đóng giày", có thể diễn viên "Quỳnh búp bê" sẽ nhanh chóng trở lại phim ảnh

Việc nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" dừng đóng phim khi sự nghiệp đang lên như diều gặp gió khiến nhiều người tiếc nuối thay cô.

Suốt 3 năm qua, cái tên Phương Oanh "phủ sóng" trên nhiều bộ phim truyền hình đình đám của VFC, từ "Quỳnh búp bê", "Ngược chiều nước mắt", "Cô gái nhà người ta", "Những ngày không quên"...Trong đó, vai Quỳnh trong phim "Quỳnh búp bê" đã đưa tên tuổi của cô nổi bật trong hàng ngũ diễn viên phía Bắc hiện nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.