Điện ảnh

Quỳnh búp bê tập 18: My tái xuất, Lan bị cưỡng hiếp tập thể

17/10/2018, 09:44
image

Trong tập 18, Lan bị cưỡng hiếp tập thể, My "sói" trở lại với dã tâm trả nợ máu với Quỳnh

IMG_2584

Lan đau đớn, ê chề khi bị cưỡng hiếp tập thể

Quỳnh búp bê tập 18 tiếp tục với cuộc sống đầy bế tắc của Lan (Thanh Hương) sau khi quá khứ làm gái bị bại lộ, gia đình chồng sắp cưới từ hôn. Càng ngày Lan càng cảm nhận rõ sự ghẻ lạnh và khinh miệt của gia đình, làng xóm. Cô quyết định lên thành phố sống với Quỳnh (Phương Oanh), làm lại cuộc đời. Nhưng đúng ngày quyết định ra đi thì Lan lại bị chồng hụt "chơi xấu", hắn cho người cưỡng hiếp tập thể Lan rồi gọi vợ của những người đàn ông kia đến đánh ghen cô.

IMG_2586

Lan bị đánh đập tàn bạo và bêu riếu khắp làng

Lan bị vu oan là đã dụ dỗ đàn ông trong làng. Cô bị những bà vợ đánh đập và bêu riếu khắp làng, thậm chí còn đưa về nhà của bố mẹ cô. Lan ra sức thanh minh nhưng không ai tin cô và luôn miệng chỉ trích cô. Bố Lan sốc đến mức ngất xỉu, phải nhập viện, nhưng  bác sĩ thông báo có thể không qua khỏi. Vừa bị đám đàn ông hành hạ, rồi lại chịu trận đòn của đám vợ kia, Lan đau đớn, bầm dập khắp người nhưng vẫn lo cho bố. Cô tới bệnh viện nhưng không được bước tới gần cha mình mà chỉ nhìn bố đau đớn từ xa.

IMG_2576

Quỳnh tìm được công việc và bắt đầu kế hoạch tìm con trai

Trong khi đó, Quỳnh vẫn mải miết việc tìm con trai thất lạc. Cô quyết định ở lại gần nhà của người đã nhận nuôi con mình để mong một ngày họ trở lại Việt Nam và được gặp con. Quỳnh tìm được việc làm ở một cửa hàng bán quần áo - đây cũng là nơi cô gặp lại Đào (Quỳnh Kool) khi Đào cũng đang vào xin việc. Nhìn thấy Quỳnh, Đào tỏ thái độ ra mặt và quyết định không xin việc ở đây nữa. Chính thức được nhận làm, nhờ vóc dáng đẹp, khuôn mặt xinh xắn và khéo ăn nói Quỳnh nhanh chóng lấy được lòng khách hàng, thậm chí còn sắp trở thành người mẫu của cửa hàng. 

IMG_2592

My sói trở thành tú bà sau khi rời khỏi Thiên Thai

Trong tập 18 Quỳnh búp bê, My "sói" (Thu Quỳnh) chính thức trở lại với sự sắc sảo và khôn ngoan như ngày nào. My hiện có một cuộc sống khá sung sướng, ở căn hộ cao cấp cùng bạn trai là giáo viên. Công việc của My lại thay đổi hoàn toàn, cô đang là một tú bà, chuyên dẫn gái cho đại gia. Tuy nhiên, bạn trai của My lại đang "cảm nắng" Đào - em gái của Lan. My bắt đầu nghi ngờ bạn trai không còn chung thủy sau những biểu hiện lạ. Bên cạnh đó, cô nàng vẫn còn ôm mối hận với Quỳnh vì đã để cho cô một vết sẹo lớn trên trán. My luôn ấp ủ sẽ tìm Quỳnh bằng được để trả mối nợ máu này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.