Điện ảnh

Quỳnh búp bê tập 19: Lan bị đâm xe, My ủ mưu hại Quỳnh

23/10/2018, 11:17
image

Quyết định ra đi làm lại cuộc đời, nhưng cuộc đời vẫn cứ khắc nghiệt với Lan

IMG_2661

Lan đau đớn khi không được bên bố trong những phút cuối đời

Tập 19 Quỳnh búp bê tiếp tục kể về những đau đớn tột cùng của Lan (Thanh Hương) sau khi quá khứ làm gái bị bại lộ, gia đình nhà chồng sắp cưới từ hôn và bị cưỡng dâm tập thể. Hàng loạt chuyện không may xảy ra khiến gia đình Lan điêu đứng. Bố Lan vì quá sốc nên phải nhập viện nhưng rồi cũng không qua khỏi. Thế nhưng, khi bố bị bệnh viện trả về, mẹ lại không cho cô lên xe cứu thương cùng bố ở những phút cuối đời. Mặt mày tím bầm, đau đớn, Lan chỉ biết khóc, nhìn theo chiếc xe chở bố và gia đình về nhà.

IMG_2676

Gia đình Lan càng kiệt quệ sau khi bố qua đời.

IMG_2680

Lan quyết định ra đi, làm lại cuộc đời

Không còn ai trong gia đình tin tưởng, Lan nữa quyết định ra đi. Lan báo tin cho Quỳnh (Phương Oanh) là sẽ lên ở cùng cô vì đối với Lan, Quỳnh là người duy nhất còn hiểu cô. Hai chị em háo hức hẹn nhau, Quỳnh còn hứa là thức cả đêm để đợi Lan lên. Thế nhưng, tia hy vọng cuối cùng đó cũng vụt tắt khi Lan bất ngờ bị xe máy đâm trên đường ra bến xe, nằm bất tỉnh. Sau khi bị tai nạn, Lan nằm một chỗ. Gia đình hết tiền nên không thể đưa cô đi bệnh viện được. Lan cứ nằm đó, đôi mắt vô hồn nhìn vào khoảng không vô định.

IMG_2681

Nhà hết tiền, Lan không được đưa đến bệnh viện

Về phần Quỳnh, cả đêm chờ Lan nhưng cả ngày hôm sau Quỳnh vẫn không thể liên lạc được với Lan. Mới đi làm, Quỳnh không thể xin nghỉ để về tìm Lan, cô đành gọi cho Nghĩa hỏi thăm nhưng anh cũng không biết tin tức gì. Dù rất nóng ruột nhưng đúng lúc đó, Thịnh (Hải Anh) giám đốc công ty của Quỳnh nằng nặc thuyết phục cô tham gia chuyến từ thiện nên Quỳnh không thể tiếp tục ở nhà đợi Lan.

IMG_2664

Quỳnh được giám đốc công ty ưu ái

Trái ngược Lan, cuộc đời của Quỳnh dường như có dấu hiệu khởi sắc hơn khi cô nhận được nhiều thiện cảm của Thịnh. Sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng cân đối, Quỳnh được Thịnh gợi ý làm mẫu cho nhãn hàng thời trang nhưng, Quỳnh nhất quyết không muốn lộ mặt vì sợ quá khứ làm gái tại Thiên Thai bị bại lộ. Thịnh còn nhận lời giúp Quỳnh hỏi Vũ (Minh Tiệp) về chủ căn nhà mà Thịnh đã thuê để làm văn phòng công ty - người được cho là đang nhận nuôi con trai của Quỳnh và đã chuyển đi sang Nhật Bản sinh sống.

IMG_2659

Con trai Vũ (Minh Tiệp vào vai)

Tuy nhiên, Vũ nhất quyết không tiết lộ danh tính của chủ căn nhà kia. Vũ cũng vô tình được xem ảnh Quỳnh, và nhận ra đó là cô gái ở Thiên Thai năm nào. Trong tập này, cũng tiết lộ việc Vũ đang có một cậu con trai và thương yêu đứa con này hết mực.

IMG_2667

My sói nổi điên khi biết bạn trai lăng nhăng

Ở một diễn biến khác, My Sói (Thu Quỳnh) ngày càng sắc sảo và giàu có hơn khi làm "má mì" chuyên dẫn gái cho cánh đàn ông. Trong một lần gặp khách hàng, My vô tình nhìn thấy Quỳnh đang vui vẻ đi ăn cùng Thịnh. My căm phẫn vì cuối cùng Quỳnh cũng xuất hiện. My cũng bao nuôi một người đàn ông Kiên. Tuy nhiên, My phát hiện Kiên đang có tình cảm với Đào - em gái của Lan. My như nổi điên, cô nàng vừa khóc, vừa mắng chửi vừa đòi kiểm tra điện thoại của bạn trai nhưng không được. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.