Điện ảnh

Quỳnh búp bê tập 21: Quỳnh được sếp tỏ tình, Đào đi làm "gái"?

30/10/2018, 09:40
image

Trong tập 21 "Quỳnh búp bê", tình cảm của Quỳnh và Thịnh ngày càng tiến triển, Đào bất ngờ tìm đến My xin việc.

IMG_2901

Quỳnh tự tin làm mẫu cho công ty

Tập 21 Quỳnh búp bê tiếp tục mạch truyện với cuộc sống và công việc thường ngày của Quỳnh (Phương Oanh). Nhờ ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng cân đối, Quỳnh liên tục được Thịnh (Hải Anh) thuyết phục đề nghị làm mẫu cho bộ sưu tập mới của công ty. Mặc dù lúc đầu rất ngại ngùng nhưng sau đó, bộ ảnh đã hoàn toàn thuyết phục mọi người trong công ty.

Mối quan hệ của Quỳnh và Thịnh cũng ngày một tiến triển hơn. Thịnh liên tục tấn công Quỳnh bằng việc mời cô đi ăn, đưa về tận nhà và trò chuyện tâm sự. Anh cho biết bản thân rất quan tâm đến Quỳnh và mong rằng sẽ có một cơ hội. Tuy nhiên, Quỳnh gần như chỉ biết im lặng, và mặc cảm về quá khứ làm gái của mình.

IMG_2911

Quỳnh cô tình gặp Đào, cô cố gắng hỏi tung tích của Lan nhưng chỉ nhận được thái độ khinh miệt của Đào

Đến khi Quỳnh vừa suy nghĩ đến tình cảm của Thịnh, cũng là lúc những hình ảnh làm mẫu của cô được đăng tải lên trang web của công ty và không ít người đã nhận ra cô. Những vị "khách cũ" của Thiên Thai không những để bình luận khiếm nhã dưới những bức ảnh, thậm chí còn tìm đến tận nơi hoặc gọi điện cho công ty để tìm Quỳnh. Không những vậy, những bức ảnh nóng bỏng của cô bị dán khắp nơi trước cửa phòng trọ khiến Quỳnh vô cùng hoảng sợ. 

IMG_2928

Hình ảnh gợi cảm của Quỳnh bị dán trước phòng trọ

Về phần Thịnh, biết Quỳnh đang có vấn đề khó nói về quá khứ, anh vẫn tôn trọng và không cố gắng ép Quỳnh phải nói. Thịnh âm thầm bảo vệ Quỳnh và luôn xuất hiện lúc Quỳnh hoang mang nhất. 

IMG_2931

My sói vẫn ôm mối hận với Quỳnh vì đã để lại trên mặt cô ta một vết sẹo lớn

Bên cạnh đó, nhờ những bức ảnh kia mà My "sói" (Thu Quỳnh) biết được chỗ ở và nơi làm việc của Quỳnh. My bắt đầu kên kế hoạch trả thù Quỳnh bằng việc: thuê người gọi điện và comment để làm xấu hình ảnh của Quỳnh, cho người đi theo quấy rối, rồi thả chuột chết kèm những lời hăm doạ tới khu trọ của Quỳnh. Không dừng lại ở đó, My còn thuê người đến "thịt" Quỳnh, quay clip lại cho cô. 

IMG_2920

Đào tìm đến My xin việc làm

Trong một diễn biến khác, Đào (Quỳnh Kool), em gái Lan (Thanh Hương) vì hoàn cảnh thiếu thốn, Đào nhờ bạn tìm việc làm thêm để trang trải cuộc sống. Vô tình, cô bạn kia lại là người nằm trong đường dây làm gái của My "sói". 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.