Điện ảnh

Quỳnh búp bê tập 22: Quỳnh bị đánh ghen, Lan hoá điên

31/10/2018, 11:40
image

Trong tập 22 "Quỳnh búp bê", My thuê người đánh ghen Quỳnh dã man, Lan hoá điên sau nhiều biến cố.

IMG_2951

Thịnh bắt đầu nghiêm túc dành tình cảm với Quỳnh

Tập 22 Quỳnh búp bê tiếp tục mạch truyện với cuộc sống của Quỳnh (Phương Oanh) sau khi hình ảnh chụp quảng cáo của cô được đăng tải trên trang web của công ty. Đứng trước nguy cơ quá khứ làm gái bị bại lộ, Quỳnh luôn nơm nớp lo sợ cũng như phải đối mặt với nhiều hiểm nguy trước sự đe doạ, công kích của Vũ (Minh Tiệp) và My "sói" (Thu Quỳnh).

Mối quan hệ của Quỳnh và Thịnh (Hải Anh) dường như ngày càng tiến triển. Thậm chí, Thịnh còn có ý định mời Quỳnh đến dự sinh nhật của anh để ra mắt anh rể là Vũ. Biết được chuyện này, Vũ chủ động đến gặp Quỳnh tìm cách ngăn tình cảm giữa Quỳnh và Thịnh. Vũ cảnh cáo Quỳnh tuyệt đối không được có ý định gì với Thịnh. Nếu không, Vũ sẽ cho Quỳnh biết hậu quả khôn lường. Quỳnh vì sợ bị lộ quá khứ nên bắt đầu tỏ thái độ từ chối Thịnh. Thịnh vẫn không hiểu vì sao Quỳnh lại đột ngột tỏ ra hờ hững với mình như vậy.

IMG_2963

My căm phẫn vì Quỳnh đã để lại vết sẹo trên trán cô

Về phần My, sau nhiều lần đe doạ Quỳnh bằng việc cho người bình luận khiếm nhã dưới bức ảnh của Quỳnh, hoặc ném chuột chết trước cửa phòng Quỳnh, My "sói" chính thức lộ diện.

Cô nàng tìm đến tận cửa hàng Quỳnh làm việc, tỏ thái độ khiêu khích, kênh kiệu và làm ầm ĩ trong cửa hàng. My cũng hẹn Quỳnh ra ngoài nói chuyện. Trong khi Quỳnh muốn "dĩ hoà vi quý" để có một cuộc sống yên bình, Quỳnh cũng có ý định xin lỗi My vì đã để lại vết sẹo trên trán My. Nhưng, My tức giận và khẳng định sẽ không bao giờ tha thứ cho Quỳnh. My cho rằng vết sẹo này đã làm cuộc sống của cô trở nên đau khổ. 

Không biết giải quyết thế nào cho vừa lòng, Quỳnh sẵn sàng để My rạch mặt lại nhưng với tính cách "biến thái" của My, cô nàng cho rằng điều đó quá dễ dàng. My tuyên bố, nếu Quỳnh muốn có cuộc sống bình yên thì cô ta sẽ để Quỳnh toại nguyện bằng cách của cô ta. 

IMG_2967

My sai người đến đánh ghen Quỳnh ngay trước cửa công ty

Bằng chứng là ngay hôm sau, My cho người dàn dựng một cuộc đánh ghen, cho người quay là đăng tải lên mạng xã hội. Quỳnh bị mọi người nhìn bằng ánh mắt khác lạ, kỳ thị. Thậm chí, Quyên - quản lý cửa hàng Quỳnh làm việc - một người rất tốt với Quỳnh cũng tỏ ra nghi ngờ, dù Quỳnh có ra sức giải thích là cô bị oan.

IMG_2978

Lan hoá điên sau nhiều biến cố

Trong khi đó, Lan (Thanh Hương) đã chính thức xuất hiện sau sự mất tích bí ẩn. Hiện tại, Lan đã phát điên khi bị mẹ và anh trai hắt hủi, xa lánh. Vì nghe lời thầy bói mà mẹ Lan nỡ nhốt cô ở chốn đồng không mông quạnh không người qua lại, ngày cho ăn hai bữa. Bệnh tình của Lan ngày càng trở nặng hơn. 

IMG_2944

My rơi nước mắt xót xa khi bị bạn trai từ chối cưới

Trong tập này, cũng hé lộ những bi kịch của My khi cô bị bạn trai, Kiên (Mạnh Quân) từ chối phũ phàng trước lời ngỏ muốn kết hôn của cô. Kiên cho rằng anh là giáo viên nên rất khó để kết hôn với một "tú bà" như My. Lời từ chối của Kiên, khiến My một lần nữa phải rơi nước mắt trong đau đớn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.