Điện ảnh

Quỳnh búp bê tập 24: Quỳnh lại làm gái, đi khách giá nghìn đô?

07/11/2018, 10:27
image

Biết Lan bị điên, Quỳnh chợt nghĩ đến việc sẽ trở lại làm gái để có tiền cho Lan chữa bệnh

IMG_3128

Quỳnh được Nghĩa giới thiệu làm việc trong một nhà hàng

Trong tập 24 bộ phim Quỳnh búp bê, Nghĩa (Duy Hưng) đã đưa Quỳnh (Phương Oanh) thoát khỏi xóm trọ và giới thiệu cho cô công việc tại một nhà hàng. Ở đây, Quỳnh nhận vị trí làm bếp để tránh những rắc rối. Lúc này, cô cũng nhận được cuộc gọi bất ngờ của My "sói" (Thu Quỳnh) cho biết Đào (Quỳnh Kool) là người cướp bồ của My, Kiên (Mạnh Quân). My vẫn luôn cho rằng Lan và Quỳnh đang ủ mưu trả thù mình, và việc Đào cặp kè với kiên cũng là âm mưu của Lan, Quỳnh.

IMG_3102

My tìm đến đánh ghen Đào

Quá hiểu tính cách bệnh hoạn của My, Quỳnh hoảng sợ, tìm đến gặp Đào và cảnh báo Đào hãy tránh xa Kiên. Tuy nhiên, Đào lại tỏ ra tức giận với Quỳnh. Đào kể lại việc cô bị My tát tới tấp ở trong công viên. 

IMG_3153

Quỳnh đau xót khi nhìn thấy cảnh Lan điên dại

Chưa lo được cho Đào, Quỳnh lại biết tin dữ nữa là Lan vẫn còn ở quê nhà và đang bị điên. Quỳnh tức tốc về quê Lan, nhìn cảnh Lan điên dại, Quỳnh không kìm được nước mắt. Quỳnh còn tức giận hơn khi biết cả gia đình đã xua đuổi Lan, không đưa cô đi chữa bệnh từ sớm nên mới ra nông nỗi này. Thậm chí, Quỳnh còn lớn tiếng nói với anh trai Lan và cho rằng gia đình Lan đã quá ích kỷ và không thương yêu người con đã hy sinh cả cuộc đời con gái cho gia đình như Lan. 

IMG_3167

Quỳnh bất lực vì không thể giúp Lan chữa bệnh

Sáng hôm sau, Quỳnh và anh trai đưa Lan đến viện khám bệnh, nhưng vì số tiền chữa trị quá lớn, cô lại ngậm ngùi đưa Lan về nhà. Trở về thành phố, Quỳnh vẫn liên tục nhận được những tin nhắn gạ gẫm, thậm chí có những lời đề nghị lên đến hàng nghìn USD. Quỳnh tự nghĩ rằng cô chẳng còn gì để mất và chỉ cần một lần là cô giúp được Lan. Tuy nhiên, nghĩ về con trai, Quỳnh lại lo sợ khi đứng trước con với quá khứ đen tối, nhơ nhớp của mình.

IMG_3132

My ngày càng ôm mối hận với Lan, Quỳnh

Về phần My, sau khi đánh Đào, My bị bạn trai bóp cổ, đẩy xuống đường và chửi mắng thậm tệ. Trở về nhà, My tiếp tục gây sự mắng chửi và đòi đánh đập Kiên. Tuy nhiên, cô chỉ nhận lại được ánh mắt lạnh lùng và sắc bén của Kiên. Kiên còn tuyên bố, nếu My dám động đến Đào, anh sẽ móc mắt và không để My yên rồi sau đó thu dọn đồ bỏ sang phòng trọ của Đào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.