Xem - ăn - chơi

"Quỳnh búp bê" tập 6: Bầu sắp sinh, Quỳnh vẫn bị My hãm hại

07/07/2018, 06:15
image

Trong tập 6, My sói vẫn liên tục hãm hại Quỳnh vì sợ một ngày kia, Quỳnh sẽ "soán ngôi" của cô.

IMG_1601

Lan giải thích lý do vì sao tất cả các cô gái làng chơi đều không dám bỏ trốn khỏi Thiên Thai.

Trong tập 6 "Quỳnh búp bê", nhịp sống và tinh thần của Quỳnh (Phương Oanh) dường như đã hoà hợp với xóm trọ của những cô gái làng chơi. Bụng bầu của cô cũng đã lớn hơn rất nhiều. Hàng ngày, Quỳnh giặt giũ, dọn dẹp nhà cửa cho mọi người trong xóm để kiếm tiền mưu sinh qua ngày. 

Quỳnh bất ngờ hỏi Lan (Thanh Hương) về việc dường như mọi người đều được tự do nhưng không chạy trốn. Lan không ngờ sau bao nhiêu trận đòn roi, Quỳnh vẫn chưa hiểu ra sự tàn ác của ông Cấn (NSƯT Nguyễn Hải) và bọn tay sai. Lan giải thích: Ở đây họ đã nắm thóp hết, cả tông ti họ hàng từng đứa. Nếu không nghe lời, chúng mang clip mày tiếp khách về cho cả làng cả họ xem. Thậm chí, chúng sẵn sàng cắt gân chân gân tay, thuê xe tải đâm chết. 

IMG_1613

Bị Quỳnh bắt gặp đang bôi bẩn vào quần áo của Quỳnh, My vẫn khăng khăng chối cãi và doạ đánh Quỳnh

Tuy nhiên, My sói vẫn không chịu để yên cho Quỳnh vì sợ một ngày kia, Quỳnh sẽ "soán ngôi" của cô. Không chỉ tìm cách hãm hại Quỳnh, My còn chơi đểu, bôi bẩn vào quần áo của Quỳnh, nói xấu Quỳnh để mọi người đều ghét cô. Thậm chí, My  còn đổ cho Quỳnh là người "chim lợn" với đám tay chân rằng Liên (bạn cùng phòng My) đi tiếp khách ngoài để cô ta bị đánh. Trước những gì My làm, Quỳnh thắc mắc không hiểu vì sao My lại làm như vậy trong khi cô không làm gì ảnh hưởng đến My. Cuối cùng, Quỳnh chỉ biết chịu nhịn cho mọi chuyện qua đi.

IMG_1619

My hãm hại để bạn cùng phòng bị đánh bầm dập rồi đổ cho Quỳnh

Tuy nhiên, cuối cùng, mọi thủ đoạn của My đều bị Liên phát hiện, cô lén lấy điện thoại của Quỳnh, chụp lại tin nhắn My được sai làm "gián điệp" báo cho tay chân của ông Cấn biết những ai đi khách ngoài.

IMG_1606

Phong trộm đồ của bố để đi buôn "hàng cấm"

Cũng trong tập này, con trai ông Cấn - Phong (Trọng Lân) liên tục làm loạn và lần này Cảnh (Doãn Quốc Đam) không thể đứng nhìn, anh đã cảnh cáo hắn bằng một cú đấm ngay tại quán. Bên cạnh đó, Phong vẫn không từ bỏ việc buôn "hàng cấm". Cần tiền để giao dịch, Phong lẻn vào phòng của bố trộm đồ. Đúng lúc đó, đoạn clip Phong hoảng sợ khi bị quân của Cảnh truy sát lần trước bị lan truyền trong quán. Biết chuyện, Phong đùng đùng đi tính sổ với Cảnh. Hắn không biết, tất cả lỗi lầm của hắn Cảnh đều chưa nói với ông Cấn. 

My sói sẽ còn những "mánh khoé" nào để hãm hại Quỳnh? Cảnh có nói với ông Cấn tất cả sự thật? Mời quý khán giả đón xem những tình tiết tiếp theo trong tập 7 "Quỳnh búp bê", được phát sóng lúc 20h45, thứ 5 ngày 12/7 trên kênh VTV1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.