Điện ảnh

Quỳnh búp bê tập cuối: Khán giả phấn khích vì Cảnh đã "chịu sống"

21/11/2018, 05:58
image

Tập cuối "Quỳnh búp bê" hé lộ sự trở về của Cảnh sau cái chết bí ẩn.

IMG_3363

Quỳnh tức giận khi My đe doạ sẽ nói tất cả sự thật cho con trai Quỳnh

Nối tiếp mạch truyện ở tập 27, tập 28 và cũng là tập cuối Quỳnh búp bê là việc My "sói" (Thu Quỳnh) đưa bố dượng của Quỳnh (Phương Oanh) đến trường học của con trai Quỳnh.

Nhìn thấy đứa trẻ, bố dượng hào hứng trở về và yêu cầu đưa hai mẹ con Quỳnh đi đến một nơi thật xa, sống một cuộc sống hạnh phúc. Trước thái độ thản nhiên của gã dượng, Quỳnh càng ghê tởm ông ta và không đồng ý yêu cầu đó.

Về phần My, sau khi biết toàn bộ sự thật rằng đứa con kia chính là con của cha dượng Quỳnh, cô nàng tuyên bố sẽ tìm mọi cách trả thù Quỳnh đến cùng bằng việc sẽ tiết lộ toàn bộ sự thật cho đứa bé biết về quá khứ đen tối của mẹ nó. 

IMG_3369

Quỳnh kể toàn bộ sự thật cho Thịnh nghe

Vì quá hoảng loạn, Quỳnh tìm đến Thịnh (Hải Anh) để giãi bày tâm sự. Cô quyết định kể toàn bộ sự thật về cuộc đời đầy bi đát, tủi nhục của mình trong suốt nhiều năm qua. Thịnh phần nào hiểu được và thông cảm với Quỳnh hơn.

IMG_3383

Quỳnh cầm dao đòi giết cha dượng

Tưởng chừng như Quỳnh sẽ lặng lẽ đối diện với sóng gió như mọi lần. Lần này, Quỳnh quyết định trốn Thịnh, tìm đến gặp bố dượng để giết ông ta.

Tuy nhiên, trong lúc giằng co, bố dượng vô tình đâm con dao vào bụng Quỳnh. Vừa may, Thịnh cũng tìm ra địa chỉ nhà bố dượng Quỳnh thông qua My, anh đến và kịp đưa Quỳnh đến bệnh viện cấp cứu.

Gã cha dượng vì sợ nên nhanh chóng chạy trốn. Trong cơn hoảng loạn, ông ta bị xe ô tô cán trong lúc sang đường.

IMG_3391

Quỳnh phải cấp cứu trong tình trạng nguy kịch

IMG_3389

Trong thời gian chống chọi giữa sự sống - cái chết, Quỳnh nhớ về những kỷ niệm êm đềm bên cha ruột

Có thể thấy, dù phía ê-kip phim đã hé lộ về cái kết đầy day dứt, nhưng thực tế đạo diễn Mai Hồng Phong đã chọn lựa một cái kết mở cho bộ phim và không thực sự day dứt như những thông tin đã được hé lộ. 

IMG_3393

Sau tất cả, Quỳnh và con trai về sống ở một vùng quê miền biển

Một thời gian sau, Quỳnh đã khoẻ mạnh, cô cùng con trai chuyển đến một vùng biển ở miền Trung sinh sống.

Vũ "mặt sắt" (Minh Tiệp) vẫn thường xuyên gửi quà và đồ dùng cho con trai của Quỳnh, Lan (Thanh Hương) cũng đã khỏi bệnh và nhận được sự quan tâm của gia đình. My "sói" bị bắt vì tàng trữ ma tuý.

IMG_3399

Lan đã chữa khỏi bệnh và được gia đình yêu thương, thông cảm

IMG_3400

My sói bị công an bắt vì tội tàng trữ ma tuý

Đặc biệt, sự xuất hiện ngắn ngủi của Cảnh (Doãn Quốc Đam) ở cuối phim cũng là một tình tiết thú vị, và thoả lòng mong chờ của khán giả về sự trở lại của Cảnh.

Tuy nhiên, vẫn chưa có sự xác nhận của ê-kip về việc Cảnh sẽ xuất hiện trong phần tiếp theo (phần 2) của phim hay đây chỉ là hình ảnh giới thiệu cho phần ngoại truyện sẽ lên sóng vào ngày mai, 21/11.

IMG_3404

Cảnh xuất hiện trở lại

Sự xuất hiện của Cảnh nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực của khán giả. Phần đông người xem đều thấy hài lòng về cái kết nhẹ nhàng, nhân văn.

Bên cạnh đó, với dòng chữ “Hết phần 1” ở cuối phim khán giả hy vọng sẽ mở ra phần 2 với câu chuyện tình cảm tay 3 giữa Quỳnh - Cảnh - Thịnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.