Showbiz

Quỳnh Kool: Theo nghề vì máu lửa, chứ diễn viên không giàu

11/08/2020, 18:07

Với Quỳnh Kool, cô không quan tâm tới tiền bạc khi quyết định đầu quân về Nhà hát Kịch Hà Nội.

img
Quỳnh Kool cho rằng, làm diễn viên là xác định không giàu

Quỳnh Kool hiện là một diễn viên trẻ đang lên và là gương mặt gây chú ý sau hàng loạt bộ phim truyền hình gây tiếng vang thời gian qua như “Quỳnh búp bê”, “Đừng bắt em phải quên”… Cô gây ấn tượng bởi gương mặt xinh xắn, ngoại hình đẹp và khả năng diễn xuất ổn định.

Tuy nhiên, nữ diễn viên vừa chính thức đầu quân về Nhà hát Kịch Hà Nội. Đây là điều gây bất ngờ bởi trên thực tế, có không ít diễn viên khi nổi tiếng đã rời nhà hát để có thể thoải mái và thuận tiện hơn trong việc đóng phim, không bị gò bó thời gian cũng như có thể không bị bỏ lỡ nhiều cơ hội đến với mình.

img
Quỳnh Kool trong phim "Đừng bắt em phải quên"

Chia sẻ với Báo Giao thông, Quỳnh Kool tâm sự, cô muốn thử thách chính bản thân mình trong lĩnh vực diễn xuất, không chỉ trên màn ảnh mà còn phải chinh phục “Thánh đường sân khấu”. Bởi, diễn xuất sân khấu và truyền hình hoàn toàn là hai lối diễn khác nhau.

Mặc dù, làm sân khấu có thể không mang lại một mức thu nhập cao, nhất là khi cô làm trong một nhà hát của nhà nước.

“Tôi vào sân khấu vì tình yêu lớn, sự máu lửa với nghề. Tôi không quan tâm tới những thứ gì khác mà cứ bị hút vào sân khấu. Tôi chỉ nghĩ tới diễn xuất thôi. Còn về tiền bạc, đã xác định làm nghề diễn viên là không giàu, cái chính là bản thân phải cân bằng mọi việc”, nữ diễn viên chia sẻ.

img
Nữ diễn viên sinh năm 1995 không quan tâm tới tiền bạc khi quyết định đầu quân làm diễn viên của nhà hát

Cũng theo Quỳnh Kool, khi quyết định đầu quân về một nhà hát, cô biết nhà hát vẫn luôn tạo điều kiện cho diễn viên đi làm bên ngoài. Tuy nhiên, vì là diễn viên của một nhà hát tức là đã sinh hoạt tập thể chứ không phải diễn viên tự do nên mọi công việc sẽ phải ưu tiên cho nhà hát.

Bản thân nữ diễn viên cũng tự nhận mình không quá quan tâm là làm trong hay làm ngoài mà dù làm ở đâu, cô cũng phải tập trung hết mình vào công việc, vào từng vai diễn để khán giả có thể cảm nhận được nhân vật mà mình thể hiện.

Quỳnh Kool (tên thật là Nguyễn Thị Quỳnh) sinh năm 1995 tại Thái Bình. Cô từng là thành viên của nhóm Kem xôi TV đình đám trên mạng xã hội. Vốn có ngoại hình ưa nhìn, cô còn tham gia đóng nhiều MV như "Vợ người ta" (Phan Mạnh Quỳnh), "Gió mùa về" (Nguyễn Trần Trung Quân)... Nữ diễn viên từng xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình gây tiếng vang thời gian qua như "Quỳnh búp bê", "Nàng dâu order", "Nhà trọ Balanha", "Đừng bắt em phải quên",...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.