Showbiz

Quỳnh Nga: Tôi chưa bao giờ là người thứ ba

30/07/2019, 10:51

Quỳnh Nga - diễn viên đang gây nhiều chú ý với vai diễn Nhã trong Về nhà đi con khẳng định cô chưa bao giờ là người thứ ba ở ngoài đời.

img
Quỳnh Nga trong vai Nhã trong phim "Về nhà đi con".

Quỳnh Nga đang là gương mặt gây sốt thời gian gần đây trong bộ phim "Về nhà đi con". Trong phim, cô vào vai Nhã - "con giáp thứ 13" xen vào giữa Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh). Nhưng điều đáng nói trước đó, "Cá sấu chúa" từng bị nghi ngờ là kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình của diễn viên Việt Anh.

Trong một talkshow mới đây, Quỳnh Nga khẳng định, cô chưa bao giờ là người thứ ba. Mối quan hệ giữa nam diễn viên Việt Anh với cô chỉ là những người anh em thân thiết. Do đó, việc cả hai đi cùng nhau với hội là điều đương nhiên. Nhiều khi anh em rủ nhau đi công việc, đi làm việc với nhau. Đó là câu chuyện của những người đồng nghiệp. "Chắc chắn sẽ không bao giờ có chuyện có tình cảm khác", nữ diễn viên khẳng định.

img

"Cá sấu chúa" cũng tiết lộ thời điểm đó, cô không lên tiếng vì những người trong cuộc như Việt Anh, vợ của nam diễn viên đều đã lên tiếng. "Tôi không muốn đu bám việc gì. Hơn nữa lúc đó phim chưa phát, tôi lên tiếng mọi người lại nói tôi PR cho phim, đu bám người này người kia để lên báo", Quỳnh Nga chia sẻ.

Chia sẻ quan niệm về người thứ ba, Quỳnh Nga cho hay, trong mọi chuyện tình cảm, cô luôn có kế hoạch rõ ràng. Nếu người đàn ông của mình đã yêu người khác, cô sẽ dứt khoát để người đó đi vì nếu giữ lại, bản thân thỉ giữ được thể xác của người đó chứ tâm hồn của họ đã ở nơi khác. Cô cũng không muốn đưa mình vào thế tranh giành với người khác.

Sau cuộc hôn nhân thất bại với người mẫu Doãn Tuấn, Quỳnh Nga tập trung nhiều hơn vào công việc. Cô thừa nhận mình không muốn lãng phí thời gian vào chuyện tình cảm nữa bởi đó là câu chuyện khó nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.