Showbiz

Quỳnh Nga: Tủi thân vì phải ăn cơm với bố mẹ trong ngày tình yêu

09/06/2020, 09:03

Trước tin đồn hẹn hò với Việt Anh, Quỳnh Nga bất ngờ và cảm thấy hơi sốc.

img
Quỳnh Nga khẳng định tin đồn tình cảm với Việt Anh không phải sự thật

Trong chương trình "Lời tự sự" mới đây, Quỳnh Nga đã trải lòng về sự nghiệp nghệ thuật của mình cũng như những điều trong cuộc sống. Trong đó, có câu chuyện về cuộc ly hôn của cô với người mẫu Doãn Tuấn.

Nữ diễn viên cho biết thời điểm kết hôn, cô luôn thấy hạnh phúc với tổ ấm của mình. Do đó, cô thấy mình không cần phải chứng minh thêm điều gì trong công việc. Cô bỏ nhiều thứ và chỉ tập trung lo cho tổ ấm. Cô chỉ mải yêu mà không chú ý gì đến công việc và bạn bè xung quanh.

Bởi thế khi hôn nhân có trục trặc đã khiến Quỳnh Nga rối bời. Theo nữ diễn viên, cô có một hội anh chị em nghệ sĩ khá thân với nhau, đã có những buổi tâm sự thâu đêm. Cô từng khóc trong những lần đó khi nói về cuộc sống bấp bênh của mình.

img
Dù đã ly hôn, Quỳnh Nga và Doãn Tuấn vẫn tôn trọng nhau

Chỉ đến khi chuẩn bị ly hôn, "Cá sấu chúa" mới giật mình nhận ra bản thân và tự hỏi, tại sao mình lại bỏ phí đam mê. Cô tự thấy suốt 10 năm chìm đắm vào yêu đương thật lãng phí. Bởi thế, khi "đường ai nấy đi" với Doãn Tuấn, Quỳnh Nga tập trung cho công việc, học tập, bạn bè.

Nói về sự thay đổi của mình sau biến cố hôn nhân, diễn viên của "Về nhà đi con" cho biết, cô đã có thêm kinh nghiệm và sự từng trải trong cuộc sống. 10 năm trước, cô vô tư, nghĩ là làm và luôn làm theo con tim của mình. Nhưng bây giờ, cô có nhiều lý trí hơn, vui và hạnh phúc với sự độc lập của mình.

"Bây giờ, quan trọng nhất không phải là tìm cho mình một người nào đó ở bên cạnh, mà là cảm xúc của mình sẽ như thế nào nếu ở bên một ai đó. Mình có thực sự hạnh phúc không? Trước đây tôi rất mong manh, yếu đuối nhưng giờ, tôi thấy mình bất cần, mạnh mẽ quá nên càng phải tự lập, một mình", Quỳnh Nga tâm sự.

img
Nữ diễn viên từng bị đồn hẹn hò với Việt Anh

Nữ diễn viên cũng tiết lộ về mối quan hệ của mình với Doãn Tuấn sau khi ly hôn. Cả hai luôn tôn trọng lẫn nhau và giờ vẫn là những người bạn.

Còn nhắc về Việt Anh - người tình tin đồn của mình, Quỳnh Nga khẳng định cả hai chỉ là bạn. Cô đã bất ngờ và sốc vì rõ ràng không phải sự thật. "Tôi hơi tủi thân vì thậm chí ngày Valentine tôi còn phải ăn cơm với bố mẹ", "Cá sấu chúa" bộc bạch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.