Showbiz

Quỳnh Thư có động thái gì khi Diệp Lâm Anh tố chồng thiếu gia ngoại tình?

13/01/2022, 09:48
image

Giữa lúc chia sẻ của Diệp Lâm Anh khiến dư luận "dậy sóng", động thái của Quỳnh Thư cũng thu hút sự chú ý của dư luận.

Mới đây, Diệp Lâm Anh xác nhận với Ngoisao.net, việc chồng cũ cô - thiếu gia, doanh nhân Nghiêm Đức ngoại tình là giọt nước tràn ly khiến cả hai quyết định ly thân.

img

Diệp Lâm Anh hiện đã cùng hai con dọn ra ngoài sinh sống

Theo Diệp Lâm Anh, "tiểu tam" chính là nữ diễn viên xuất hiện với chồng cũ, người được réo gọi suốt những ngày vừa qua. Chân dài 8x cho biết, khi thấy hình ảnh chồng xuất hiện bên diễn viên này, cô đã rất suy sụp vì đó là thời điểm cô đang cố gắng cứu vãn hôn nhân. Cùng với việc chồng cũ xác nhận việc hôn nhân đổ vỡ ngay đúng ngày sinh nhật của con khiến nữ người mẫu không thể chịu đựng thêm.

"Tôi cũng đã đi gặp cô diễn viên đang hẹn hò với chồng tôi nhưng không giải quyết được việc gì. Cô ấy nói chồng tôi khẳng định đã ly thân, đang làm thủ tục ly hôn, không còn gì với tôi nên hai người họ tự thấy không sai trái khi đến với nhau.

Tôi giải thích với bạn đó là chuyện ly thân chỉ là thỏa thuận của hai vợ chồng, không có giá trị về pháp luật. Về mặt pháp lý, tôi vẫn là vợ hợp pháp nên việc chồng tôi công khai qua lại với người phụ nữ khác là không đúng. Thế nhưng bạn ấy vẫn phớt lờ, tiếp tục yêu đương, hẹn hò với chồng tôi", Diệp Lâm Anh nói.

img

Diễn viên Quỳnh Thư

Giữa lúc chia sẻ của Diệp Lâm Anh khiến dư luận "dậy sóng", động thái của Quỳnh Thư cũng thu hút sự chú ý của dư luận.

Trong diễn biến mới nhất, Quỳnh Thư chia sẻ hình ảnh diện áo dài và không hề nhắc đến chuyện tình cảm cũng như ồn ào tình ái. Báo Giao thông cũng đã liên hệ với diễn viên 9x, song cô không đưa ra phản hồi.

Cách đây không lâu, Quỳnh Thư vướng tin đồn là "tiểu tam" chen chân vào hôn nhân Diệp Lâm Anh - Nghiêm Đức. Mọi việc bắt nguồn từ đoạn clip chân dài diện đồ ngủ bước ra từ nhà riêng, kề cạnh ông xã Diệp Lâm Anh. Sau đó, cặp đôi liên tục được cho là sánh đôi trong đêm khuya, cùng nhau đi du lịch...

Thời điểm đó, Nghiêm Đức khẳng định đã ly thân với Diệp Lâm Anh từ tháng 1/2021, lấp lửng tin đồn gần đây không đúng sự thật.

Trong khi đó, Diệp Lâm Anh lại nói cả hai vẫn sống chung nhà với ông xã cũng như bố mẹ chồng, không có chuyện ly hôn.

img

Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức

Còn Quỳnh Thư tuyên bố khi đối mặt tin đồn: "Tin đồn vẫn mãi là tin đồn. Những cái đó đôi khi cũng ảnh hưởng đến công việc và mọi thứ của tôi. Nhưng mọi chuyện như thế nào hồi sau sẽ rõ. Sự thật thì sẽ không thể nào khác đi được, và tôi mong mọi người hãy kiên nhẫn đợi.

Mỗi người có những cái nhìn khác nhau. Mọi người thương yêu, ghét bỏ hay bảo vệ tôi..., đó là quyền của mọi người, tôi không can thiệp được. Nói chung, tôi sẽ sống không sai với bản thân mình".

Cũng trong thời điểm này, Quỳnh Thư không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận mà chỉ lấp lửng, chia sẻ những triết lý tình yêu trên trang cá nhân. Trong đó đáng chú ý nhất là phát ngôn về vấn đề người thứ ba: "Với tôi, trên trận đấu tình trường, người nào không được yêu thì là người thứ ba".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.