Điện ảnh

Quỳnh Thư từng "gài bẫy, cướp bạn trai của chị gái" trên màn ảnh ra sao?

14/01/2022, 17:17
image

Trong "Một nửa yêu thương" Quỳnh Thư vào vai cô gái từng lên kế hoạch "gài bẫy" lên giường nhằm mục đích cướp chàng trai này khỏi tay chị gái.

Quỳnh Thư là mỹ nhân sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn và body nóng bỏng của Vbiz. Ngoài được biết đến với vai trò người mẫu, cô từng là diễn viên quen mặt trên màn ảnh.

img

Diễn viên Quỳnh Thư

Mặc dù không theo học trường lớp diễn xuất nào nhưng sự tự tin và bản lĩnh của mình đã giúp cô hoàn thành vai diễn mà mình đảm nhiệm. Quỳnh Thư từng tham gia trong một số bộ phim như: "Sắc đẹp và danh vọng", "Vũ khí sắc đẹp", "Cá rô em yêu anh", "Cô nàng bất đắc dĩ"...

Năm 2012, Quỳnh Thư tái xuất màn ảnh với vai diễn Diễm Châu trong "Một nửa yêu thương". Trong phim, Diễm Châu là cô gái có tính ích kỷ, hay ganh tị với chị gái và luôn tìm cách phá nát gia đình của mẹ nuôi khi biết mình là đứa con hoang.

Khi biết chị gái đang yêu Gia Bảo (Nam Thành đóng) - một chàng trai nhà giàu, bộc trực, dễ bị lợi dụng. Diễm Châu nhanh chóng lên kế hoạch "gài bẫy" lên giường nhằm mục đích cướp chàng trai này khỏi tay chị gái mình.

Cô tìm mọi cách quyến rũ và lừa đưa được Gia Bảo vào phòng ngủ cùng mình. Mọi kế hoạch của Diễm Châu đều diễn ra suôn sẻ đúng như mong muốn.

img

img

Một số hình ảnh của Quỳnh Thư trong phim "Một nửa yêu thương"

Được biết, đây cũng là lần đầu tiên Quỳnh Thư diễn cảnh "nóng" trên màn ảnh. Tuy nhiên, điều này không làm cô quá căng thẳng.

"Thực ra tôi vẫn mặc váy ở trong chứ không phải trút hoàn toàn xiêm y nên cũng đỡ ngại ngùng. Tôi đã đóng nhiều phim, nhiều thể loại vai phản diện khác nhau nhưng vẫn bị cuốn hút bởi nhân vật Diễm Châu.

Đây là một cô gái có cá tính ngang tàng, bướng bỉnh và luôn muốn đấu đá để có được mọi thứ hơn chị gái. Tuy nhiên cuối cùng, chính điều đó lại làm hại cô nhiều nhất", Quỳnh Thư tiết lộ.

img

Quỳnh Thư được biết đến là bạn thân của Ngọc Trinh

Diễn viên Quỳnh Thư sinh năm 1990, tại TP. HCM. Nữ diễn viên còn được khán giả biết đến là bạn thân của Ngọc Trinh. Cô cũng từng là “chân dài” từng được Vũ Khắc Tiệp lăng xê tại Venus. Người đẹp nổi tiếng với thân hình bốc lửa, phong cách thời trang táo bạo mỗi lần xuất hiện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.