Showbiz

Quỳnh Trần nói về clip ăn chân gấu: Tôi mất ngủ, không có tâm trạng làm gì

27/04/2021, 07:33
image

Quỳnh Trần cho biết, những tranh cãi về video ăn thịt chân gấu khiến bản thân mất ngủ, không có tâm trạng làm gì suốt hai ngày qua.

img

Đoạn video Quỳnh Trần ăn bàn chân gấu bên cạnh con trai gây tranh cãi dữ dội

Những ngày qua, tranh cãi liên quan đến việc YouTuber Quỳnh Trần đăng video chế biến và ăn bàn chân gấu thu hút sự chú ý của dư luận.

Mặc dù khẳng định đây là món ăn được bày bán hợp pháp trong siêu thị ở Nhật nhưng nữ YouTuber vẫn nhận về vô số "gạch đá". Bên cạnh số ít người bênh vực, nhiều người lên án YouTuber triệu view vì ăn thịt động vật hoang dã và cho rằng video chứa hình ảnh, nội dung phản cảm, không phù hợp với khán giả Việt Nam, đặc biệt là trẻ em.

Trước những ý kiến trái chiều từ người xem, tối 26/4, Quỳnh Trần đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Cô cũng đăng video giải thích về sự việc lên kênh YouTube chính thức mang tên Quynh Tran JP & Family - Cuộc sống ở Nhật (có hơn 3,76 triệu lượt đăng ký).

Cô thừa nhận: “Ăn chân gấu theo số đông là không nên, chưa hợp lý. Quỳnh đã đọc hết các comment, tin nhắn của các bạn, nghe lời góp ý nên xin rút kinh nghiệm về trải nghiệm này”.

Quỳnh Trần cho biết thêm, trước khi quay video nấu hai món ăn với thịt gấu, cô đã đắn đo rất nhiều lần. Tuy nhiên, cuối cùng bà nội trợ nổi tiếng này vẫn quyết định làm sau khi đã tham khảo ý kiến từ ông xã và biết ở Nhật, việc ăn thịt gấu được bán trong siêu thị hoàn toàn hợp pháp. Cô nhấn mạnh kênh YouTube của mình làm ở Nhật và có nhiều video mang tính chất chia sẻ về cuộc sống cũng như trải nghiệm của bản thân tại đất nước này.

img

Quỳnh Trần lên tiếng xin lỗi sau khi đăng video ăn chân gấu gây tranh cãi

Ngoài ra, sau sự việc nói trên, Quỳnh Trần cho biết sẽ chọn lọc, lắng nghe mọi người thêm nhiều để luôn có những nội dung tốt, hấp dẫn và bổ ích.

“Quỳnh biết tại Việt Nam thì không được nhưng ở Nhật thì không phạm pháp. Tuy nhiên khi Quỳnh đưa lên video như thế này thì đó là một điều nhạy cảm, Quỳnh cũng xin lỗi tất cả mọi người khi đưa lên như vậy. Đó là một sơ sót giúp Quỳnh nhận ra sau video ngày hôm nay thì mình có những lựa chọn tốt hơn để không đạp lên những sai lầm cũ”, cô nói.

Bà mẹ một con cũng cho biết, những tranh cãi về video ăn thịt gấu khiến bản thân mất ngủ, không có tâm trạng làm gì suốt hai ngày qua.

Hiện, Quỳnh Trần đã gỡ đoạn video ăn thịt chân gấu gây tranh cãi. Cô hứa sẽ cố gắng sửa đổi, tiếp thu những góp ý của mọi người để làm tốt hơn.

Quỳnh Trần tên thật là Trần Thị Quỳnh (36 tuổi). Sau khi lấy chồng người Nhật và sang đây định cư, cô nổi tiếng với những clip chia sẻ về ẩm thực cùng cuộc sống gia đình ở Nhật Bản.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.