An ninh hình sự

Ra khỏi quán karaoke, nam thanh niên bị tấn công đến chết

08/12/2017, 12:54

Bị một nhóm thanh niên phục đánh, nam thanh niên vừa rời khỏi quán karaoke bị tấn công đến chết.

video-hon-chien-trong-quan-karaoke-ba-chu-nhanh-tr

Nam thanh niên tử vong sau khi rời khỏi quán karaoke (ảnh minh họa)

Sáng 8/12, Đại tá Đào Trọng Bằng, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, cơ quan CSĐT đang hoàn thiện các thủ tục để tiến hành khởi tố vụ án giết người vừa xảy ra trên địa bàn huyện Văn Lâm (tỉnh Hưng Yên).

Theo đó, vào chiều ngày 6/12, anh L.D.N. (SN 1982, trú tại thôn La Mát, xã Phù Ủng, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên) có đi hát với bạn bè tại một quán karaoke gần khu tập thể trường Đại học Tài chính quản trị kinh doanh (địa chỉ tại xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên). Tại đây, anh L.D. N. có xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác. Khi anh N. rời quán để ra về, vừa ra khỏi cửa, anh N. bị nhóm thanh niên phục sẵn, dùng tuýp sắt đập vào đầu và đâm vào bụng dẫn đến tử vong.

Sau khi giám định pháp y và các thủ tục pháp lý cần thiết, thi thể nạn nhân đã được bàn giao về cho gia đình an táng. Được biết, anh N. đang là công nhân một nhà máy trên địa bàn huyện Văn Lâm.

Theo Đại tá Đào Trọng Bằng, đến thời điểm hiện tại, đã có 2 nghi phạm liên quan đến cái chết của anh L.D.N. đến cơ quan công an đầu thú. Phòng PC45 đang truy bắt các nghi phạm còn lại để xử lý theo luật định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.