Showbiz

Ra mắt album cuối cùng Jong Hyun thực hiện trước khi qua đời

21/01/2018, 06:03

Toàn bộ lợi nhuận của album mới sẽ được công ty SM Entertainment chuyển cho mẹ Jong Hyun (SHINee).

Jonghyun

Toàn bộ lợi nhuận của album mới sẽ được công ty SM Entertainment chuyển cho mẹ Jong Hyun (SHINee).

Ngày 19/1, công ty giải trí SM Entertainment (Hàn Quốc) đã đưa ra thông báo về việc phát hành album của cố ca sĩ Jong Hyun trên tài khoản Twitter chính thức của nhóm nhạc SHINee

"Chúng tôi dự định sẽ phát hành album mà chúng tôi đã hoàn thành với Jong Hyun vào năm ngoái, dự kiến ​​sẽ ra mắt vào năm mới. Album của Jong Hyun sẽ được phát hành dưới cái tên "Poet | Artist". Album trực tuyến được phát hành vào trưa 23/1, và album chính thức được phát hành vào ngày 24/1.

"Poet | Artist" sẽ có một video âm nhạc đi cùng được ra mắt vào ngày 23/1. "Jong Hyun yêu âm nhạc nhiều hơn bất cứ ai và cố gắng truyền tải mọi thứ qua âm nhạc. Chúng tôi hy vọng cảm xúc của anh ấy sẽ được chuyển tải đến tất cả mọi người", SM Entertainment viết.

DT5-kqIU0AEVdXs

Dòng thông báo về việc phát hành album của Jong Hyun

Ngoài ra, tất cả lợi nhuận từ việc bán album này sẽ được trao cho mẹ của Jong Hyun. Đây cũng sẽ là cơ sở cho việc thành lập một tổ chức để giúp đỡ những người đang sống trong những hoàn cảnh khó khăn.

Trước đó, ngày 18/12, showbiz Hàn và người hâm mộ Châu Á chấn động trước thông tin nam ca sĩ Jong Hyun của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc SHINee tự tử. Anh được tìm thấy bất tỉnh tại nhà riêng do ngạt khí than.

Trước khi tự tử, Jong Hyun đã gửi tin nhắn chào chị gái và viết một bực thư tuyệt mệnh, chia sẻ về những khó khăn mình đã phải vật lộn với căn bệnh trầm cảm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.