Xã hội

Ra mắt ban biên tập trang tin Thanh tra Bộ GTVT

03/03/2016, 15:14

Ban biên tập đã quy hoạch lại các chuyên mục sao cho hấp dẫn bạn đọc hơn.

trang-tin-thah-tra
Ban Biên tập gồm các thành viên Thanh tra Bộ, Báo Giao thông, Văn phòng Bộ, Trung tâm Công nghệ thông tin, Vụ ATGT Bộ GTVT

Sáng nay (3/3), Ban Biên tập trang tin điện Thanh tra Bộ GTVT chính thức ra mắt. Trưởng ban biên tập là ông Trần Văn Trường, Phó Chánh Thanh tra Bộ. Các thành viên gồm các phó trưởng phòng thanh tra, Vụ ATGT, Báo Giao thông, Trung tâm công nghệ thông tin và Văn phòng Bộ GTVT.

Ông Trần Văn Trường, Trưởng ban biên tập cho biết, trang thông tin này sẽ là nơi cung cấp thông tin hoạt động, chỉ đạo, điều hành của Thanh tra Bộ GTVT, Thanh tra các Sở GTVT, tuyên truyền về những chủ trương chính sách của ngành cũng như là nơi để trao đổi về hoạt động nghiệp vụ thanh tra chuyên ngành... Bên cạnh đó, trang tin này cũng sẽ đăng tải những tin, bài đặc sắc về lực lượng thanh tra phù hợp với các quy định của Luật.

Ngay sau khi ra mắt, Ban biên tập đã thông qua quy chế quản lý và sử dụng Trang thông tin điện tử Thanh tra Bộ, quy hoạch lại các chuyên mục, tăng cường số lượng tin, bài, ảnh tuyên truyền về các lĩnh vực thanh tra đường bộ, đường thủy, đường sắt, hàng hải và hàng không cũng như hoạt động của thanh tra các Sở GTVT sao cho hấp dẫn, là diễn đàn trao đổi kinh nghiệm của lực lượng thanh tra.

Trang tin có tên miền truy cập tại địa chỉ mt.gov.vn/thanhtra. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.