Thông tin doanh nghiệp

Ra mắt bột dinh dưỡng cao cấp Khai Tâm

23/01/2022, 18:05

Công ty cổ phần Chăm sóc Sức khỏe Cộng đồng Khai Tâm Group vừa cho ra mắt sản phẩm bột dinh dưỡng cao cấp Khai Tâm với rất nhiều ưu điểm.

Đây là sản phẩm được TS.BS. Nguyễn Thị Kim Nga, BS. Nguyễn Đình Huy nghiên cứu và cho ra đời với nhiều tác dụng đặc biệt tốt cho sức khỏe.

Sản phầm là bữa ăn cân đối các thành phần cung cấp năng lượng như đạm – chất béo – tinh bột. Hạn chế năng lượng đưa vào, nhưng lại rất giàu chất dinh dưỡng. Từ đó, cân đối lại bữa ăn thường xuyên của người Việt có đặc điểm cao năng lượng và nghèo dưỡng chất.

Đặc biệt, sản phẩm này chứa rất nhiều chất có hoạt tính sinh học của cả Tảo và Bidens Pilosa. Do đó, phòng được nhiều bệnh như tiểu đường, cholesterol máu cao, bệnh tim, ung thư, …Ngoài ra, còn giúp tăng cường hệ miễn dịch bẩm sinh và thích ứng, làm dịu “cơn bão cytokin”, thích hợp cho cả trong mùa dịch.

img

Bác sỹ Nguyễn Đình Huy, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Chăm sóc Sức khỏe Cộng đồng Khai Tâm Group bên sản phẩm của mình

Trong thành phần của Bột dinh dưỡng cao cấp Khai Tâm có chứa tảo xoắn Arthrospira Platensis, cung cấp protein có đầy đủ các axit amin thiết yếu, các vitamin nhóm B (B1, B2, B3..), omega 3-6, các khoáng chất vi lượng, đa lượng thiết yếu như Iot, crom, sắt, đồng, magie, kali, mangan, …

Loại tảo này giúp tăng cường chức năng đường tiêu hóa, phòng chống táo bón, giúp tăng cường hấp thu dưỡng chất nuôi cơ thể. Giúp tăng cường chức năng gan, thận, phổi, là các cơ quan làm thanh lọc và đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Giúp trẻ hóa các tế bào của toàn cơ thể, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, chống oxy hóa, chống gốc tự do, ...

Đặc biệt, trong sản phẩm còn chứa thảo dược chủ vị là Xuyến chi. Thảo dược này đã được Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp Liên Hợp Quốc (FAO) thúc đẩy việc trồng trọt ở Châu Phi để cứu đói vào những năm 1970. Xuyến chi đã được các thầy thuốc dân gian trên thế giới sử dụng điều trị cho hơn 40 loại bệnh, trong đó có các bệnh về đường tiêu hóa, tác dụng làm giảm đường và cholesterol trong máu, tác dụng kháng nhiều loại virus, có thể tham gia phòng – chống dịch do virus.

Ngoài các thành phần trên, trong sản phẩm còn có nhiều thảo dược quý, hiếm khác như đông trùng hạ thảo, đẳng sâm bắc, hoài sơn, hỗn hợp bột của 20 loại hạt gồm: óc chó vàng, óc chó đỏ, hạnh nhân, matcha, chia, yến mạch, hạt điều, ...

Bác sỹ Nguyễn Đình Huy, Tổng Giám đốc Công ty cho biết: Bột dinh dưỡng cao cấp Khai Tâm là sản phẩm được anh và TS.BS. Nguyễn Thị Kim Nga cùng nghiên cứu và cho ra đời. Hàm lượng các hoạt chất cũng như các thành phần của sản phẩm được cân, đo, đong đếm để đưa ra tỷ lệ thích hợp. Các kỹ thuật phối trộn được áp dụng để đảm bảo còn nguyên thành phần dưỡng chất của nguyên liệu và giữ được hương, vị tự nhiên.

Bột dinh dưỡng cao cấp Khai Tâm được dùng cho mọi đối tượng từ 2 tuổi trở lên. Sản phẩm đặc biệt tốt cho người bị bệnh tim mạch, huyết áp cao, tiểu đường, béo phì, cholesterol trong máu cao, bệnh Goutte, người có bệnh ở đường tiêu hóa. Người bị suy dinh dưỡng, suy kiệt, sức đề kháng kém, người cần phục hồi sức khỏe sau chấn thương, phẫu thuật...

Sản phẩm ra đời trong một xu thế xã hội hướng đến sự tiện lợi, nhằm đáp ứng sự lựa chọn tối ưu cho những người bận rộn, đó là: Cung cấp một bữa ăn nhanh, đầy đủ chất dinh dưỡng, phù hợp với các thế hệ trong gia đình. Hy vọng sản phẩm sẽ được nhiều người tiêu dùng đón nhận.

Liên hệ mua hàng: Công ty cổ phần Chăm sóc Sức khỏe Cộng đồng Khai Tâm Group

Điện thoại: 0917865899

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.