Giáo dục

Ra mắt Câu lạc bộ Doanh nhân Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

31/05/2023, 16:51

Lễ ra mắt Câu lạc bộ Doanh nhân Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội vừa diễn ra tại Hà Nội.

Câu lạc bộ Doanh nhân Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội (HUBT) được thành lập theo Quyết định số 08/QĐ-TTKSVL ngày 15/5/2023 với các nguyên tắc tự nguyện, tự chủ, tự quản; Dân chủ, bình đẳng, công khai, minh bạch và đồng thuận; Tự đảm bảo kinh phí hoạt động, hoạt động không vì mục đích lợi nhuận; Tuân thủ pháp luật, Điều lệ HUBT và Điều lệ hoạt động của CLB được nhà trường công nhận; Phát triển hội viên để có nhiều cựu nghiên cứu sinh, cựu học viên cao học, cựu sinh viên của trường hiện đang làm chủ các doanh nghiệp biết đến và tham gia tích cực hoạt động của CLB.

img

Toàn cảnh lễ ra mắt Câu lạc bộ Doanh nhân HUBT

Theo GS. TS. Phạm Văn Đăng, Giám đốc Trung tâm Khảo sát việc làm - Đào tạo khởi nghiệp (KSVL - ĐTKN), năm 2019 được sự đồng ý của Ban Giám hiệu, Trung tâm KSVL - ĐTKN đã thành lập CLB Sinh viên khởi nghiệp HUBT với gần 80 hội viên tham gia.

Trong 4 năm vừa qua, CLB đã phát huy hiệu quả giúp trường tổ chức 2 cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp với gần 40 ý tưởng tham gia, tổ chức 2 ngày hội thu hút nhiều sinh viên tham gia.

Năm 2021, 2022 Trung tâm KSVL-ĐTKN hợp tác với trên 100 doanh nghiệp để tuyển dụng đến sinh viên và mời 50 lãnh đạo doanh nghiệp tham gia giảng dạy, chia sẻ các lớp kỹ năng thực tế ngoài chuyên môn nhằm giúp sinh viên của trường tốt nghiệp có được việc làm ngay và làm việc đúng với chuyên môn được đào tạo.

img

Lễ ra mắt Câu lạc bộ Doanh nhân HUBT gồm 21 thành viên

Phó hiệu trưởng nhà trường - PGS. TS. Hà Đức Trụ tin rằng Trung tâm KSVL - ĐTKN có hỗ trợ tích cực các hoạt động của Câu lạc bộ Doanh nhân HUBT. Nhà trường luôn ủng hộ, tạo mọi điều kiện về cơ sở vật chất để các hoạt động của Câu lạc bộ đến với các cựu học viên, cựu sinh viên của trường. Việc thành lập Câu lạc bộ Doanh nhân HUBT là cần thiết và kịp thời.

Anh Phạm Hoàng Anh, Giám đốc Công ty TNHH Hoàng Châu, cựu sinh viên khóa 6, hiện đang là nghiên cứu sinh khóa 7, Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân HUBT cho biết: “Với mục tiêu kết nối lãnh đạo các doanh nghiệp, các doanh nhân là cựu sinh viên, cựu học viên, cựu nghiên cứu sinh của trường và các đối tác của nhà trường, Câu lạc bộ Doanh nhân HUBT ra đời sẽ truyền cảm hứng, lan tỏa tinh thần khởi nghiệp và lập nghiệp tới sinh viên, tạo điều kiện hỗ trợ sinh viên khi ra trường có kiến thức, kỹ năng thực tế sát với nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp…”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.