Quốc tế

Ra mắt Chelsea, Conte tuyên bố không sợ "sa thải"

15/07/2016, 14:02
image

HLV Antonio Conte khẳng định ông không lo lắng việc bị ông chủ giàu có Abramovich sa thải.

Antonio-Conte-Chelsea-getty

HLV Conte chính thức ra mắt CLB Chelsea.

Tờ The Sun (Anh) đưa tin, trong lễ ra mắt đội bóng mới Chelsea trên sân Stamford Bridge vào hôm 14.7 (theo giờ địa phương), HLV Antonio Conte đã mạnh miệng khẳng định rằng, ông không lo lắng về khả năng bị ông chủ Roman Abramovich sa thải.

Phát biểu của Conte trong ngày ra mắt The Blues có thể coi là một sự “kiêu ngạo” bởi từ khi mua lại Chelsea hồi năm 2003, Roman Abramovich đã nổi tiếng là người thiếu kiên nhẫn với các HLV.

Bằng chứng là việc tỷ phú người Nga đã khiến 7 nhà cầm quân khác nhau phải dứt áo ra đi. Vì vậy, không ít người đã tỏ ra hoài nghi vào khả năng HLV Conte có thể gắn bó lâu dài với đội bóng chủ sân Stamfor Bridge.

Tuy nhiên, trong lễ ra mắt CLB mới, Conte đã khẳng định rằng, ông không lo lắng trước áp lực cũng như khả năng bị sa thải. Nhà cầm quân người Ý cũng cho rằng, điều quan trọng nhất đối với ông là phải áp dụng được chiến thuật của mình vào lối chơi của CLB.

HLV Conte phát biểu: “Tôi không sợ bị Chelsea sa thải. Điều quan trọng nhất mà tôi cần làm lúc này là đưa chiến thuật và những ý tưởng của tôi vào lối chơi của đội bóng nhằm hình thành nên bản sắc mới cho CLB. Tôi cũng mong muốn khơi dậy niềm đam mê và sự tự tin nơi các cầu thủ”.

Chiến lược gia 46 tuổi còn cho rằng việc đi hay ở của ông còn phụ thuộc vào việc Chelsea có giành được danh hiệu hay không.

Ngoài ra, Conte còn có một quyết định bất ngờ khi khẳng định chắc chắn rằng ông sẽ giữ lại chiếc băng đội trưởng cho John Terry và hoàn toàn tin tưởng vào trung vệ 35 tuổi cho một vị trí vững chắc trong hàng phòng ngự của The Blues.

 Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.