Thông tin doanh nghiệp

Ra mắt dòng sữa New Zealand đảm bảo truy xuất nguồn gốc từ trang trại nuôi

08/10/2019, 18:14

Traphaco phân phối độc quyền sản phẩm sữa nhập khẩu nguyên lon New Zealand Gold sản xuất theo quy trình chuỗi khép kín chuẩn tự nhiên.

img
Diễn viên Bảo Thanh tham dự lễ ra mắt sản phẩm sữa nhập khẩu nguyên lon New Zealand Gold

Sản phẩm sữa có nguồn gốc thiên nhiên

Công ty Cổ phần Traphaco vừa ra mắt dòng sản phẩm sữa New Zealand Gold được nhập khẩu nguyên lon từ New Zealand do đơn vị phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Ông Trần Túc Mã, Tổng giám đốc Traphaco chia sẻ: “Một trong những định hướng chiến lược của Traphaco là dựa trên thế mạnh thương hiệu và hệ thống phân phối để tìm kiếm đối tác, lựa chọn những sản phẩm chất lượng và an toàn phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân Việt Nam. Qua giới thiệu của Hiệp hội Doanh nghiệp Dược Việt Nam cùng sự kết nối của Tổng lãnh sự quán New Zealand, Traphaco đã gặp gỡ đối tác Pure Nutrition thuộc tập đoàn sữa Westland Milk Products với hơn 150 năm lịch sử thành lập để hợp tác phân phối độc quyền dòng sản phẩm sữa New Zealand Gold và các sản phẩm khác cùng thương hiệu của Westland Milk Products tại thị trường Việt Nam”.

img
Khoảnh khắc chính thức ra mắt dòng sản phẩm Sữa New Zealand Gold

Sữa New Zealand Gold được sản xuất theo quy trình chuỗi khép kín, sữa từ các nông trại bò sữa đồng nhất đạt chuẩn được đưa về nhà máy chế biến, đóng gói sản phẩm trên những dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất của ngành công nghiệp sữa New Zealand cũng như trên thế giới. Chính vì sữa được đảm bảo truy xuất nguồn gốc tới từng trang trại bò sữa và thực sự thiên nhiên nên các sản phẩm sữa dành cho trẻ của New Zealand Gold được đánh giá là giống sữa mẹ tới 95%, phù hợp và an toàn cho hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ ở những năm đầu đời cũng như cho bà bầu đang giai đoạn thai nghén cần bổ sung dưỡng chất.

Đặc biệt, nguyên liệu sữa New Zealand Gold có nguồn gốc thiên nhiên thuần khiết nhất khi nguồn sữa được lấy từ những cô bò Jersey hạnh phúc được chăn thả tự do trên những cánh đồng cỏ xanh rộng lớn nhất Bờ Tây New Zealand và bên nguồn nước tinh khiết từ dòng sông băng tan chảy từ dãy Alps quanh năm tuyết phủ.

3 lý do làm nên thương hiệu sữa New Zealand

Chia sẻ 3 lý do làm nên thương hiệu cho ngành công nghiệp sữa New Zealand, ông Keith Conway, Phó trưởng Đại sứ quán New Zealand tại Việt Nam cho hay, đầu tiên, sự đổi mới chính là phần huyết mạch của ngành công nghiệp sữa New Zealand. Cam kết đổi mới, sáng tạo vẫn được duy trì đến nay khi ngành công nghiệp New Zealand luôn cố gắng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về các sản phẩm chất lượng cao, ngon, bổ dưỡng và tiện lợi.

Thứ hai, là môi trường sữa độc đáo của New Zealand. Bò New Zealand được cho ăn từ đồng cỏ. Do khí hậu ôn đới của New Zealand, bò có thể chăn thả ngoài đồng cỏ quanh năm. New Zealand cũng có tiêu chuẩn cao cho phúc lợi động vật. Mục tiêu đơn giản là để New ZeaLand có những Đàn bò hạnh phúc. Giữ gìn môi trường bền vững cũng là một ưu tiên ngày càng quan trọng đối với ngành công nghiệp cũng như là của chính phủ.

Thứ ba, với uy tín của New Zealand như là một nơi sản xuất sữa an toàn, dựa trên việc có một hệ thống quản lý an toàn thực phẩm mạnh mẽ và toàn diện. Hệ thống này được thiết kế để bảo vệ sức khỏe và phúc lợi của người tiêu dùng ở New Zealand cũng như ở nước ngoài. Nó đồng thời bảo tồn danh tiếng quốc tế của các sản phẩm thực phẩm New Zealand, bao gồm cả các sản phẩm sữa, tại bất cứ nơi nào trên thế giới chúng được bán.

Là người kết nối cho hai doanh nghiệp hợp tác, bà Karlene Davis, Tổng lãnh sự New Zealand tại TP Hồ Chí Minh đánh giá cao mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Traphaco và Westland. Đồng thời cho biết, việc hai thương hiệu lớn này hợp tác không chỉ tận dụng được lợi thế của mỗi bên mà quan trọng hơn, góp phần tăng cường thế mạnh của hai bên, với mục tiêu mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng, uy tín, phù hợp về dinh dưỡng cho các bà mẹ và trẻ em tại Việt Nam”.

img
Bà Karlene Davis, Tổng lãnh sự New Zealand chia sẻ tại lễ ra mắt sản phẩm sinh dưỡng NewZealand Gold

Theo bà Karlene Davis, ngành công nghiệp sữa của New Zealand chiếm hơn 35% thương mại sữa toàn cầu và được biết đến với nền công nghệ sáng tạo vượt bậc và hiệu quả. New Zealand có một lịch sử kinh doanh lâu bền với Việt Nam và năm ngoái New Zealand đã xuất khẩu 249 triệu USD các sản phẩm sữa tới Việt Nam.

"New Zealand xuất khẩu hơn 80% lượng lương thực sản xuất, hiện đang cung cấp cho khoảng 40 triệu người ở 200 quốc gia. Sự tin tưởng này bắt nguồn từ cam kết của chúng tôi về các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm nghiêm ngặt và các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về an toàn thực phẩm", bà Karlene Davis chia sẻ.

Còn ông Phil Wilson, Giám đốc kinh doanh Pure Nutrition cho hay, nhà máy của Westland là nơi sản xuất ra sữa bột New Zealand Gold, cũng là nơi quy tụ sữa của 450 trang trại ở Bờ Tây Đảo Nam của New Zealand.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.