Showbiz

Ra mắt dự án Hoa khôi nghệ thuật châu Á 2020 tại khu vực miền Trung

29/07/2019, 19:42

Sinh viên, các bạn trẻ có năng khiếu, đam mê nghệ thuật sẽ được tham gia nhiều hoạt động giao lưu văn hóa, nghệ thuật quốc tế từ 7/2019-6/2020.

img
Dự án Hoa khôi nghệ thuật Châu Á 2020 tại khu vực miền Trung diễn ra sôi động những ngày đầu tiên tại Đà Nẵng.

Chiều 29/7, tại Đà Nẵng, công ty Sky Media và các đối tác phối hợp buổi gặp gỡ báo chí giới thiệu dự án “Hoa khôi Nghệ thuật Châu Á 2020”.

Dự án “Hoa khôi nghệ thuật Châu Á 2020” bao gồm cuộc thi bình chọn online và chuỗi sự kiện thuộc dự án “Hoa khôi Nghệ thuật Châu Á 2020” diễn ra tại các địa phương trong và ngoài Việt Nam từ tháng 7/2019 đến tháng 6/2020. Dự án nhằm tìm kiếm những gương mặt sáng giá, có đam mê, năng khiếu nghệ thuật để bồi dưỡng, đào tạo các kỹ năng thể hiện – toả sáng bản thân, chuẩn bị hành trang đầy đủ, tự tin bước vào so tài, sánh bước với các người đẹp quốc tế, trong các cuộc thi nhan sắc thế giới.

Các hoạt động trong khuôn khổ dự án “Hoa khôi Nghệ thuật Châu Á 2020” hướng đến xây dựng các quan hệ quốc tế thân thiện, phù hợp với hoạt động giao lưu văn hoá, tuyển sinh tại các nước châu Á nói riêng và các khu vực khác trên thế giới nói chung.

img
Ban tổ chức dự án “Hoa khôi nghệ thuật Châu Á 2020” chính thức ký kết hợp tác với đại diện của Ban tổ chức Liên hoan người mẫu Châu Á

Ông Nguyễn Hải Anh - Trưởng Ban tổ chức dự án “Hoa khôi Nghệ thuật châu Á 2020” cho hay: Dự án “Hoa khôi Nghệ thuật Châu Á 2020” sẽ mở ra những cơ hội giao lưu văn hoá, so tài – thi sắc, trao đổi nghiệp vụ thường niên của các người đẹp trưởng thành từ dự án “Hoa khôi nghệ thuật châu Á 2020” nói riêng và các người mẫu nam, nữ Việt Nam nói chung với các người đẹp, người mẫu quốc tế.

Dịp này, Ban tổ chức dự án “Hoa khôi nghệ thuật châu Á 2020” chính thức ký kết hợp tác với đại diện của Ban tổ chức Liên hoan người mẫu châu Á. Sự hợp tác, ký kết nhằm mở ra một sự kỳ vọng mới cho các hoạt động nghệ thuật quy mô quốc tế diễn ra ngay tại Việt Nam, luôn có sự góp mặt đông đảo của các tên tuổi lớn trong làng thời trang, người mẫu, hoa hậu thế giới.

img
Đồng hành cùng dự án "Hoa khôi Nghệ thuật châu Á 2020" có các gương mặt ngôi sao hạng A như siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Á hậu Huỳnh Yến Nhi, Người đẹp du lịch Minh Phương, Á hậu hoàn vũ Sornsarot Vittayaruengsook (Thái Lan), Á hậu hoàn vũ Sonia Dhillon (Malaysia), người mẫu Tường Linh, Tôn Tuấn Kiệt, Dancer Gwyn Tạ Mạnh Tưởng…

Ông Nguyễn Hải Anh, cho biết thêm: Tham gia đồng hành cùng chuỗi sự kiện dự án "Hoa khôi Nghệ thuật châu Á 2020" có các gương mặt ngôi sao hạng A như siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Á hậu Huỳnh Yến Nhi, Người đẹp du lịch Minh Phương, Á hậu hoàn vũ Sornsarot Vittayaruengsook (Thái Lan), Á hậu hoàn vũ Sonia Dhillon (Malaysia), người mẫu Tường Linh, Tôn Tuấn Kiệt, Dancer Gwyn Tạ Mạnh Tưởng…

Đây là những nghệ sĩ, người đẹp, người mẫu đồng hành cùng Ban cố vấn, ê kíp chuyên gia xuyên suốt Dự án. Họ đảm nhận vai trò huấn luyện viên, trợ giúp cho các bạn trẻ, chia sẻ kinh nghiệm, tập huấn kỹ năng, bồi dưỡng nghệ thuật, hướng dẫn chuyên môn…. Tất cả cùng một mục tiêu và thông điệp ý nghĩa, rõ nét: “Truyền cảm hứng đam mê nghệ thuật, định hướng phát triển nghề nghiệp, chia sẻ cơ hội thành công”.

LỊCH TRÌNH CHUỖI SỰ KIỆN THUỘC DỰ ÁN:

  1. Tháng 7/2019 – 11/2019: Chuỗi các sự kiện giao lưu văn hoá giữa các thanh niên, sinh viên đến từ các nước và các trường văn hoá – nghệ thuật tại Châu Á đồng thời tìm kiếm các gương mặt sáng giá tham gia dự án“ Hoa khôi Nghệ thuật Châu Á”.

  2. Tháng 12/2019: Tổ chức cuộc thi bình chọn online “ Hoa khôi Nghệ thuật Châu Á” và Gala công bố các gương mặt đoạt giải cao nhất của các vòng thi, cuộc thi.

  3. Tháng 1/2020 – 6/2020: Cùng sự chấp thuận, đồng hành của các cơ quan ban ngành trung ương, địa phương… chuỗi sự kiện hợp tác văn hoá – nghệ thuật quốc tế, các hoạt động quảng bá văn hoá các địa danh, thắng cảnh nổi tiếng của các vùng miền trong và ngoài nước, hướng tới mục tiêu xúc tiến du lịch – kết nối thương mại, góp phần phát triển kinh tế các địa phương sẽ được triển khai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.