Xem - ăn - chơi

Ra mắt phim bom tấn "Fan cuồng" được làm với 26 tỉ đồng

15/07/2016, 14:05

Bộ phim "Fan cuồng" của Charlie Nguyễn được làm với kinh phí 26 tỉ đồng, lớn nhất năm 2016.

KLG_9511

Ra mắt phim bom tấn "Fan cuồng" được làm với 26 tỉ đồng

Tối ngày 14/7, ê-kíp bom tấn Fan cuồng với sự góp mặt của bộ ba triệu đô Charlie NguyễnThái HòaJohnny Trí Nguyễn cùng người đẹp Phương Trinh Jolie đã ra mắt khán giả hâm mộ tại Hà Nội.

Tới tham dự sự kiện và cùng chia vui với các nghệ sĩ của đoàn làm phim trên thảm đỏ còn có sự xuất hiện của: người mẫu Andrea, MC Thanh Vân Hugo, người mẫu Hồng Quế, diễn viên Kim Oanh, đạo diễn Trần Lực…cùng nhiều tên tuổi khác của làng giải trí.

Đặc biệt, các thành viên đến từ 2 band nhạc rock gạo cội của Việt Nam là Bức Tường và Ngũ Cung cũng có mặt tại sự kiện để chúc mừng cho sự ra mắt của bộ phim với đề tài rock Việt đã được chờ đón bấy lâu. Nếu như Phương Trinh vẫn trung thành với style trang phục của một cô nàng rocker cá tính, mạnh mẽ thì bộ đôi hiện tượng phòng vé của điện ảnh Việt là Thái Hòa – Johnny Trí Nguyễn lại chọn cho mình những bộ đồ đơn giản những vẫn không kém phần nổi bật trên thảm đỏ sự kiện và thu hút mọi ánh nhìn.

Trên sân khấu giao lưu, các nhân vật của cuộc tình tay ba Thái – Mỹ Kỳ - Gia Nghị không ngừng có những màn pha trò đầy hài hước khiến khán giả liên tục có những tràng cười sảng khoái. Đặc biệt, với nàng thơ “Mỹ Kỳ” Phương Trinh Jolie, khi được hỏi về việc nếu xảy ra một cuộc tình tay ba ngoài đời thực, cô sẽ lựa chọn lựa như thế nào giữa một bên là chàng ca sĩ lãng tử rất hào hoa Gia Nghị và một bên là fan cuồng Thái rocker. Phương Trinh đã không ngần ngại thổ lộ rằng sẽ lựa chọn Thái Hòa bởi sự quan tâm rất nhiệt tình và chân thành của anh. Thổ lộ ngoài dự đoán này đã khiến không ít khán giả có mặt tại sự kiện cảm thấy bất ngờ và thú vị.

Đối với đạo diễn Charlie Nguyễn, sự kiện ra mắt bộ phim tại Hà Nội mang tới cho anh những cảm xúc rất đặc biệt: “Mặc dù hôm qua chúng tôi đã có một sự kiện thực sự bùng nổ tại thành phố Hồ Chí Minh nhưng ngày hôm nay khi có mặt ở đây, tôi thật sự rất xúc động và cảm ơn sự có mặt, sự ủng hộ mà các bạn đã dành cho bộ phim Fan Cuồng cũng như ekip thực hiện.

Trong suốt quá trình làm bộ phim này, chúng tôi luôn tâm niệm với nhau rằng sẽ bỏ qua tất cả những cái tôi: cái tôi của đạo diễn, của nhà sản xuất phim… tất cả hơn 100 con người trong ekip đều tôn trọng một cái tôi duy nhất đó chính là câu chuyện truyện và cá tính của nhân vật mà bộ phim xây dựng. Tôi thực sự hy vọng rằng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ bộ phim và cảm thấy hài lòng khi thưởng thức”.

Chuyện phim "Fan cuồng" xoay quanh chàng ca sĩ nổi tiếng - Gia Nghị (Johnny Trí Nguyễn) và fan cuồng của anh là Thái (Thái Hoà). Thái cuồng Gia Nghị đến mức quên cả cuộc sống cá nhân. Để giữ cho phong độ biểu diễn của thần tượng không bị sa sút, Thái chấp nhận dấn thân vào cuộc phiêu lưu kỳ lạ về quá khứ.

Nhưng càng cố giúp Gia Nghị, Thái càng làm mọi thứ rối tung, gây ra nhiều tình huống dở khóc dở cười cho cả hai. Hóa thân thành một chàng trai bụi bặm, am hiểu và đam mê nhạc rock, có thể nói, vai diễn của Thái Hòa trong "Fan cuồng" sẽ là vai diễn “đinh”, đánh dấu sự trở lại của Thái Hòa trong một hình ảnh hoàn toàn mới. Không còn vẻ bóng bẩy, màu mè của Hội, không còn sự ngô nghê, tếu táo của Tèo Em, Thái Hòa trong "Fan cuồng" là một anh chàng nhiệt huyết, luôn sống hết mình và sẵn sàng đương đầu với thử thách để “cháy” với niềm đam mê.

Vai diễn này đòi hỏi Thái Hòa phải nghiên cứu kỹ về phong cách biểu diễn rock, gu âm nhạc những năm "90 và khả năng biến hóa nội tâm tài tình. Chắc chắn sự lột xác này từ Thái Hòa sẽ đem lại nhiều điều thú vị cho khán giả.

Fan cuồng là một bộ phim lạ nhất của đạo diễn Charlie Nguyễn, hứa hẹn sẽ làm cho khán giả cảm động đến khóc, cười,... Đây cũng là bộ phim được đầu tư lớn nhất của năm 2016 với tổng chi phí sản xuất lên đến 26 tỉ đồng với sự tham gia của diễn viên Thái Hòa trong vai Thái - fan cuồng nhạc rock, diễn viên Johnny Trí Nguyễn trong vai Gia Nghị - ca sĩ nhạc rock nổi tiếng, Phương Trinh Jolie trong vai Mỹ Kỳ - bạn gái của Gia Nghị, Huy Khánh trong vai Vũ cùng sự tham gia của các diễn viên khác: Nguyễn Chánh Tín, Đinh Ngọc Diệp, Phở Đặc Biệt, Phi Phụng,…

Fan cuồng – Khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 15/07/2016.

KLG_9582

Johnny Trí Nguyễn

MPG_2387

Thái Hòa bên người đẹp An Tây

MPG_2364

 Phương Trinh Jolie

KLG_9182

Đạo diễn Charlie Nguyễn

KLG_9110

 MC Thanh Vân Hugo

KLG_9049

Đạo diễn Trần Lực

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.