Y tế

Ra mắt sản phẩm xịt mũi Viraleze hỗ trợ bảo vệ đường hô hấp

18/12/2021, 20:48

Xịt mũi Viraleze hỗ trợ ngăn ngừa virus đường hô hấp là sản phẩm mang đến giải pháp mới trong việc hỗ trợ bảo vệ mỗi thành viên trong gia đình.

Chiều 18/12, công ty cổ phần trang thiết bị y tế T.A.F phối hợp công ty trang thiết bị Nam Thanh tổ chức họp báo công bố ra mắt bình xịt mũi kháng virus Viraleze tại TP.HCM.

Ông Lê Trung Thành, Giám đốc công ty trang thiết bị Nam Thanh, đơn vị nhập khẩu sản phẩm cho biết, bình xịt mũi kháng virus Viraleze được ra đời trong tình hình dịch bệnh căng thẳng, mang tính cấp thiết và ý nghĩa lớn trong việc hỗ trợ bảo vệ sức khỏe mỗi thành viên trong gia đình.

img

Ra mắt sản phẩm xịt mũi Viraleze hỗ trợ bất hoạt virus đường hô hấp

Viraleze mang những đặc điểm độc đáo khi có khả năng ngăn ngừa hầu hết virus đường hô hấp. Ngoài ra, khả năng hỗ trợ ngăn ngừa virus nhanh chóng, ngay tại niêm mạc nhầy, hỗ trợ làm giảm khả năng các virus nhân lên hay tiến sâu hơn vào cơ thể.

“Xịt mũi Viraleze còn mang đến một "lớp áo giáp" bảo vệ mới, ngoài các phương pháp được khuyến cáo như: khẩu trang, kính chắn giọt bắn, giãn cách…”, ông Thành nói.

Theo chuyên gia y tế, dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến khó lường, đặc biệt thời điểm hiện nay xuất hiện nhiều biến thể mới virus. Chúng ta, đang thực hiện tốt bao phủ vaccine, 5K. Tuy nhiên, nếu có thêm 1 giải pháp khác hỗ trợ bảo vệ mũi, miệng được an toàn là điều rất cần thiết.

Trên thị trường Việt Nam, có một số sản phẩm hỗ trợ bảo vệ sức khoẻ, một trong những sản phẩm hỗ trợ là sản phẩm bình xịt mũi kháng virus Viraleze.

Viraleze được sử dụng rất đơn giản, xịt vào mũi, những hạt polime trong sản phẩm sẽ bám dính vào bề mặt niêm mạc mũi của chúng ta và tồn tại ở đó. Đây là hàng rào bảo vệ thứ hai sau khẩu trang.

Chuyên gia y tế cho biết, dòng không khí đi vào có chứa virus thì khi dùng sản phẩm này, các hạt polime sẽ bắt dính virus SARS-CoV-2 qua các gai bám và bất hoạt, làm cho virus không phát triển được nữa và sẽ cố định, đào thải chúng ra ngoài một cách tự nhiên qua việc làm vệ sinh mũi hằng ngày.

Với người bệnh, triệu chứng ho, hắt hơi, khi dùng sản phẩm sẽ làm cho luồng không khí chứa virus từ phổi của người bệnh được bắt dính tại chính đường thoát. Virus bị ngăn ngừa và không có khả năng nhân lên nữa, giảm nồng độ phóng thích virus ra bên ngoài môi trường.

img

Ban tổ chức trả lời báo chí về sản phẩm bình xịt mũi kháng virus Viraleze tại buổi họp báo.

“Như vậy, sản phẩm bình xịt mũi kháng virus Viraleze sẽ hỗ trợ công tác phòng chống dịch bên cạnh 5K, vaccine”, chuyên gia y tế nói.

Tại buổi ra mắt sản phẩm, nhiều câu hỏi được đặt ra về nguồn gốc sản phẩm cũng như sản phẩm được lưu hành thế nào?. Bà Nguyễn Thu Trang, Tổng giám đốc công ty cổ phần trang thiết bị y tế T.A.F cho biết, đây là sản phẩm đã được Sở Y tế Hà Nội cấp mã hồ sơ số 000.00.19 H26-2111119-0007 số công bố 210002011.PCBA-HN ngày công bố ngày 30/11.

Dòng sản phẩm xịt mũi Viraleze được sản xuất tại Bỉ và được phát triển tại Úc bởi công ty StarPharma. Sản phẩm xịt mũi Viraleze ngừa SARS-CoV-2.

Trong quá trình nghiên cứu và phân tích các thành phần, thì Viraleze hỗ trợ kháng virus có chứa 1% natri astodrimer (còn được gọi là SPL7013), đã được chỉ ra trong các nghiên cứu phòng thí nghiệm là có thể bất hoạt virus đường hô hấp.

Ông Lê Trung Thành, Giám đốc công ty trang thiết bị Nam Thanh thông tin thêm, theo Viện nghiên cứu Scripps ở Mỹ, Astodrimer natri có mặt trong danh mục thành phần xịt mũi hỗ trợ kháng virus cũng đã được chứng minh là có hoạt tính kháng virus hiệu quả. Chúng có khả năng chống lại các virus đường hô hấp khác như virus cúm H1N1, virus hợp bào hô hấp (RSV) và các coronavirus khác.

Tất cả những công dụng này đều được minh chứng qua các thử nghiệm trong phòng thí nghiệm. Xịt mũi Viraleze còn cấp lớp dưỡng ẩm giúp giữ ẩm cho niêm mạc mũi, có dung tích 10ml, có thể xịt đến 80 lần, phù hợp cho các đối tượng trẻ em từ 12 tuổi trở lên và người lớn.

“Với thiết kế với dạng xịt, dễ sử dụng, người dùng có thể xịt mỗi khi ra ngoài, tiếp xúc với nhiều người khi hòa mình vào không gian lớn, môi trường công cộng. Tuy nhiên, liều lượng được khuyến cáo từ nhà sản xuất và các chuyên gia dành cho người dùng là tối đa 4 lần mỗi ngày”, ông Thành nói.

Để mua được dòng sản phẩm xịt mũi Viraleze chính hãng, người dùng có thể tìm và đặt mua tại nhà thuốc Việt Pháp 1.

Giấy phép kinh doanh: 01A8018521. Ngày cấp 06/10/2015

Quầy 102 tầng 1 - 168 Ngọc Khánh, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội.

Người chịu trách nhiệm về chuyên môn dược: Dược sĩ Phan Thị Hằng. Trình độ chuyên môn: Dược sĩ đại học.

Hệ thống Website của Nhà thuốc Việt Pháp 1:

- Website chính thức: https://nhathuocvietphap.net/

Facebook: https://www.facebook.com/nhathuocvietphap1/

Điện thoại: 0962.260.002 - 0974.360.996.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.