Xem - ăn - chơi

Ra mắt sitcom quy tụ đội ngũ soái ca Việt khủng chưa từng có

27/10/2017, 15:38

Sitcom "Xin chào trai đẹp" hứa hẹn sẽ sở hữu dàn diễn viên nam có ngoại hình sáng giá nhất hiện nay.

xin_chao

Ra mắt sitcom quy tụ đội ngũ soái ca Việt khủng chưa từng có.

Ngay từ khi ra mắt, dự án sitcom Xin chào trai đẹp đã gây sự chú ý bởi tựa phim thời thượng cá tính. Vừa qua, dàn diễn viên của phim chính thức ra mắt, hứa hẹn trình làng đội ngũ casting có ngoại hình bảnh nhất trong làng phim hiện tại. 

Sitcom Xin chào trai đẹp lấy bối cảnh một quán cafe cùng tên. Tại đó, từ ông chủ cho tới nhân viên mỗi người một tính cách. Xung đột về cách nghĩ, giải quyết vấn đề dẫn tới nhiều tình huống dở khóc dở cười. Đặc biệt, với tiêu chí chỉ phục vụ trai đẹp, chỉ cần đẹp là được, bộ phim trình làng nhiều gương mặt nam diễn viên hết sức ưa nhìn.

Đóng  vai ông chủ quán cafe là người mẫu Dương Mạc Anh Quân, chàng người mẫu vừa lấn sân điện ảnh trong bộ phim Sứ mệnh trái tim ra rạp 2016. 

xin_chao

Ông chủ quán Quân Anh do người mẫu Dương Mạc Anh Quân thủ vai

Gương mặt trẻ Gino Tống vào vai chàng nhân viên cùng tên Gino, có tính cách dễ mến, năng nổ hoạt bát nhưng thường trễ giờ. Khán giả đã quen mặt Gino Tống qua series phim ngắn triệu view Phim cấp 3 trên Youtube. 

xin_chao

Diễn viên trẻ Gino Tống vào vai Gino, anh nhân viên thường xuyên trễ giờ làm

Sánh vai cùng Gino Tống là nam ca sĩ Tronie, từng nổi lên sau gameshow The Remix 2017 và bản hit Ai khiến em như vậy. Trong phim, Tronie thủ vai Trọng Thành, anh nhân viên hài hước nhưng rất hậu đậu.

xin_chao

Ca sĩ Tronie thủ vai Trọng Thành, anh nhân viên hài hước hậu đậu

Lê Dương Bảo Lâm, quán quân Cười xuyên Việt 2015 vào vai quản lý Lê Bâm. Nhân vật của Bảo Lâm là một chàng gay lộ, thường mang nhiều rắc rối đến cho mọi người trong quán cafe “Xin chào trai đẹp”. 

xin_chao

Chàng quản lý "bóng lộ" Lê Bâm do quán quân Cười xuyên Việt Lê Dương Bảo Lâm thể hiện

Lâm Kinh Tôn, hot boy gây sốt trong các MV Mùa để yêu thương (Hương Giang Idol), Xin đừng lặng im (Soobin Hoàng Sơn) vào vai nhân vật Lâm Lạnh Lùng. Đây là chàng nhân viên có vẻ ngoài trầm tĩnh, khó gần, nhưng ẩn sâu bên trong là tâm hồn dịu dàng, luôn quan tâm chăm sóc cho bè bạn.

xin_chao

Hot boy 6 múi Lâm Kinh Tôn vào vai chàng nhân viên đa cảm Lâm Lạnh Lùng

Xin chào trai đẹp dự kiện sẽ phát sóng vào tháng 11 trên kênh Youtube chính thức của phim.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.