Sản phẩm mới

Ra mắt smartphone siêu "hot": Không nút bấm, cổng sạc nam châm, RAM 12GB

26/01/2019, 21:01

Chiếc smartphone siêu "hot" với thiết kế không nút bấm, cổng sạc nam châm, tích hợp cảm biến vân tay trên màn hình... đã chính thức ra mắt.

img
Smartphone siêu "hot": Không nút bấm, cổng sạc nam châm, RAM 12GB... có tên Vivo APEX 2019

Theo thông tin đăng tải trên báo Trí thức trẻ, mới đây, Vivo -nhà sản xuất tới từ Trung Quốc, đã trình làng thế hệ Vivo APEX 2019. Chiếc điện thoại sở hữu thiết kế nguyên khối và liền mạch tương tự như chiếc Meizu Zero được ra mắt vào hôm 23/1 vừa rồi.

Là một trong những thiết bị được cho là sẽ khởi đầu cho một xu hướng thiết kế mới trên các thiết bị smartphone trong tương lai, Vivo APEX 2019 sẽ góp phần thay đổi cách thức sử dụng điện thoại theo cách truyền thống.

Giống như Meizu Zero, toàn bộ Vivo APEX 2019 được hoàn thiện từ chất liệu kính bóng loáng và liền mạch, không hề có chỗ cho bất cứ "lỗ" trống nào. Máy sẽ không có cổng sạc truyền thống (mà sử dụng chấu sạc bằng nam châm ở mặt lưng), không có jack cắm tai nghe 3.5mm, không có loa, không có cả phím bấm vật lý ở cạnh bên và thậm chí là không có cả camera "thò thụt" như thế hệ APEX 2018. Ngoài ra, Vivo APEX 2019 cũng sẽ chỉ là một phiên bản concept và chưa sẵn sàng cho việc thương mại hóa.

Về cấu hình phần cứng, Vivo APEX 2019 cũng sẽ sở hữu một hiệu năng mạnh mẽ bao gồm con chip Snapdragon 855 đi kèm RAM 12GB và 256GB bộ nhớ lưu trữ. Đây cũng sẽ là smartphone đầu tiên của Vivo được trang bị modem Qualcomm Snapdragon X50 với khả năng hỗ trợ mạng 5G với tốc độ truyền tải lên tới 4.5Gbps.

img
Đỉnh cao của thiết kế không nút.

Hiện tại, mức giá cụ thể và ngày bán chi tiết của Vivo APEX 2019 vẫn chưa được Vivo tiết lộ cụ thể.

Cùng đưa tin về chiếc smartphone siêu "hót" này, báo Dân Việt cho biết thêm, điều thú vị hơn của thiết bị này là máy quét vân tay được tích hợp trên toàn bộ màn hình - Full-Display Fingerprint Scanning, bạn có thể chạm vào mọi nơi trên màn hình để mở khóa thông qua máy quét vân tay. Điều này đã giúp sản phẩm trở thành chiếc smartphone có máy quét vân tay trong màn hình tiên tiến nhất hiện có.

Theo kế hoạch, Vivo sẽ trình diễn concept điện thoại Apex 2019 tại Triển lãm Di động thế giới - MWC vào tháng 2 tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.